Free Fire x Ragnarok กิจกรรมสุดพิเศษ เปิดให้เล่น 11 มี.ค.นี้

Free Fire x Ragnarok พบกับ Garena และ Gravity ร่วมมือเพื่อนำเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok มาโลดแล่นบน Free Fire เกมแอคชั่นเอาตัวรอด ที่เป็นเกมยอดนิยมสูงสุดของโลกในชั่วโมงนี้ 

Harold Teo โปรดิวเซอร์ ของ Garena Free Fire กล่าวว่า “การสร้างความประทับใจแก่ผู้เล่น Free Fire คือเรื่องที่พวกเราให้ความสำคัญเป็นอย่างแรก และการร่วมมือครั้งนี้จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ให้ผู้เล่น Free Fire ได้ลองสัมผัสเกมอันโด่งดังในตำนานอย่าง Ragnarok ซึ่งเป็นเกมที่มีผู้เล่นรักและชื่นชอบอยู่ทั่วโลก ทีมงานทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากกับโปรเจคนี้ และหวังว่าการร่วมงานกันครั้งนี้กับ Ragnarok จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นทุกคน”

Harry Choi ผู้อำนวยการธุรกิจ Global business ของ Gravity และเป็นประธานร่วม PT. Gravity Game Link กล่าวเสริมว่า “เกม Free Fire และ Ragnarok มีความคล้ายกัน คือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงและครองใจเหล่าเกมเมอร์ทุกคนอย่างแท้จริง”

Free Fire x Ragnarok กิจกรรมสุดพิเศษ เปิดให้เล่น 11 มี.ค.นี้

ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของการผนึกกำลังระหว่าง Free Fire x Ragnarok ได้วันที่ 11 มีนาคม 2563 นี้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับสินค้าลิมิตเต็ด ชุดยอดนักลอบสังหาร Assassin Cross, คู่หูสุดน่ารัก Poring, หน้ากากสุดเท่ Mr. Smile Mask (และไอเทมแจกฟรีอีกมากมาย!!) พร้อมกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบ เอาใจผู้เล่นทั้งแฟนของ Free Fire อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรมในเกมจะเริ่มในวันที่ 13 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

พิเศษไปกว่านั้น เมื่อผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เล่น Free Fire ให้กลับมาออนไลน์ ก็จะได้ไอเทมฟรีหมวกน้องโปริ่ง (Poring Hat!) สุด Cute! ไปครอบครอง