Galaxy Z Flip AIS

โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Flip จาก AIS ราคา พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท ประกันจอแตก 1 ปี

เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Flip จาก AIS ราคา พิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท ประกันจอแตก 1 ปี เมื่อซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจ ด่วน สินค้ามีจำนวนจำกัด

Galaxy Z Flip ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น ผสานกับความชื่นชอบในเทคโนโลยี เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวแต่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุง หน้าจอของ Galaxy Z Flip ถูกพัฒนาขึ้นจากนวัตกรรมแผ่นกระจกที่สามารถโค้งงอได้ อีกทั้งยังมอบสัมผัสที่หรูหราและทันสมัย เมื่อพับแล้วจะมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือได้อย่างลงตัว แต่เมื่อกางออกจะพบกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว

สำหรับใครที่สนใจ Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุด ทาง เอไอเอส เปิดโปรโมชั่น ให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 9,000 บาท เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โดยมีสิทธิพิเศษเพิ่มให้

  • รับฟรี รับประกันหน้าจอแตก นาน 1 ปี*
  • ดู Netflix ไม่เสียค่าเน็ต นาน 3 เดือน

Samsung Galaxy Z Flip จะมีเข้ามาให้เลือกได้กัน 2 สีคือ สีม่วง Mirror Purple และสีดำ Mirror Black ตัวเครื่องความจุภายใน 256GB

โปรโมชั่น AIS Hot Deal – Galaxy Z Flip

ลดสูงสุด 9,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal MAXX สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน พิเศษ ดู Netflix ไม่เสียค่าเน็ต นาน 3 เดือน

สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท

Galaxy Z Flip AIS

โปรโมชั่น AIS Best Buy

ลดสูงสุด 9,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน อายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการจ่ายล่วงหน้า เมื่อมีหรือสมัครแพ็กเกจตามกำหนด

พิเศษ ดู Netflix ไม่เสียค่าเน็ต นาน 3 เดือน (สำหรับลูกค้า Serenade สมัครแพ็กเกจ 1,099 บาทขึ้นไป)

สนใจสั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Flip กับ เอไอเอส พร้อมรับส่วนลดค่าเครื่อง ราคาพิเศษ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ เอไอเอส ออนไลน์ สโตร์ และ เอไอเอส แฟล็กชิพ สโตร์ @ เซ็นทรัล เวิล์ด สินค้ามีจำนวนจำกัด ดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/SamsungZFlip/

เงื่อนไขประกันจอแตก

  • ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์รับประกันหน้าจอผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น
  • คุ้มครองการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 1ปี นับจากวันที่กดรับสิทธิ์บน Galaxy Gift โดยลูกค้าต้องเลือกใช้สิทธิ์ระหว่างการเปลี่ยนหน้าจอด้านนอกหรือด้านใน
  • กรณีลูกค้าเลือกเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก ลูกค้าได้รับสิทธิ์เปลี่ยนฟรี แต่หากลูกค้าเลือกเปลี่ยนหน้าจอด้านใน ลูกค้าต้องชำระค่ารับบริการเปลี่ยนหน้าจอ 3,700 บาท
  • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนหน้าจอที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 2,400 บาทกรณีเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก หรือมูลค่าสูงสุด 14,000 บาทกรณีเปลี่ยนหน้าจอด้านใน โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิล์มกันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม
Samsung Galaxy Z Flip ราคา
Samsung Galaxy Z Flip ราคา