BenQ ครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดโปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน!!

BenQ ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 4K  ตลาดโปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG รุ่น TK800M และ W1700M

BenQ ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 4K ครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยปี 2019 รับส่วนแบ่งการตลาด 35.44% ในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยเทคโนโลยี CinematicColor เอกสิทธิ์เฉพาะตัวของ BenQ นำเสนอคุณภาพสี และมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ครองใจผู้กำกับและผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนในปี 2020 เดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG 2 รุ่น พร้อมกัน คือรุ่น TK800M และรุ่น W1700M สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่หลงใหลในการรับชมเกมกีฬาและภาพยนตร์แบบดิจิตอล

BenQ CinematicColor 4K

นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ จากการรายงานผลของ FutureSource CY ในปี 2019 ผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์ 4K ของแบรนด์เบ็นคิว ยังคงได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับ 1 ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในหลายๆ ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, อินเดีย, ซาอุดีอาระเบีย และในไทยเอง ได้รับส่วนแบ่งการตลาด 47.04% ครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ ของเบ็นคิว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานได้โดนใจมากขึ้น โดยโปรเจคเตอร์ 4K ของเบ็นคิว ได้ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายฟังชั่นก์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Home Entertainment series, กลุ่ม CineHome series, กลุ่ม CinePrime series และ กลุ่ม CinePro series ”

ร่วมสัมผัสความบันเทิงกับโปรเจคเตอร์ 4K ทั้ง 2 รุ่นได้แล้วทั่วประเทศ โดย รุ่น TK800M จำหน่ายในราคา 35,900 บาท และ รุ่น W1700M จำหน่ายในราคา 45,900 บาท ดูรายละเอียดของแต่ละรุ่นเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com