Loud House: Outta Control เกมใหม่จาก Nickelodeon บน Apple Arcade

เปิดตัว Loud House: Outta Control เกมใหม่จาก Nickelodeon ที่สร้างจากรายการ The Loud House มีให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น

ชีวิตคุณจะมีสีสันอยู่ตลอดเวลาเมื่อได้พบกับ Lincoln Loud อายุ 11 ปีและพี่สาวน้องสาวอีก 10 คนของเขาอย่าง Lori, Leni, Luna, Luan, Lynn, Lucy, Lana, Lola, Lisa และ Lily ภารกิจหลักของเกมคือช่วยให้พี่น้องตระกูล Loud แต่ละคนทำเป้าหมายให้สำเร็จเพื่อปลดล็อคด่านใหม่ๆ แต่คุณต้องคอยหลบไม่ให้ชนกับคนอื่นพร้อมๆ กับระวังไม่ให้ตัวละครทะเลาะกันด้วย ลองนึกดูว่าบ้าน Loud House ที่มีเด็กผู้ชาย 1 คนกับเด็กผู้หญิงอีก 10 คนนั้นจะวุ่นวายขนาดไหน แต่ Lincoln Loud ก็ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงแน่


เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรายการ The Loud House เกมเน้นที่จุดเด่นของ The Loud House อย่างการเอาตัวรอดจากความวุ่นวายในบ้าน การสร้างเสียงหัวเราะผ่านตัวละครและความสัมพันธ์ต่างๆ และรูปแบบการเล่นเกมที่เน้นทำภารกิจของแต่ละตัวละครให้สำเร็จ เมื่อผู้เล่นร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบ้านโดยเข้าควบคุมตัวละครตัวโปรด ก็จะกลายเป็นสมาชิกคนนึงของครอบครัว และได้สัมผัสกับโลกของ Lincon และพี่สาวน้องสาวในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” – Adrian Wright, รองประธานฝ่าย Games, Nickelodeon 

Apple Arcade Loud House: Outta Control

Loud House: Outta Control แนว: แคชช่วล/กลยุทธ์ 

ทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จ – ช่วยตัวละคร Loud ตัวโปรดของคุณทำภารกิจให้เสร็จตามเป้า พา Lincoln ไปอ่านหนังสือการ์ตูนแล้วช่วย Lana ทำมัดพายก่อนที่เวลาจะหมดลง จัดการเคลียร์เส้นทางให้กับตัวละคร แล้วสนุกกับการดูตัวละครมีปฏิสัมพันธ์กัน รับคะแนนโบนัสเพิ่มเติมโดยทำตามเงื่อนไขของภารกิจให้เร็วที่สุด 

จัดการความวุ่นวาย – ไม่ว่าจะเป็นตัวละครปาพายหรือผ้าอ้อมชื้นใส่กัน ทำภารกิจให้ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวายที่จุดประกายให้พี่น้องทะเลาะกัน เลือกเอาว่าจะเลี่ยงความวุ่นวายหรือแพ้ด่านนั้นไป พร้อมกับระวังไม่ให้ตัวละครทะเลาะกัน 

สำรวจ Loud House – สนุกกับ Loud House ในทุกฤดูกาล จัดการความวุ่นวายทั้งในสวนหน้าบ้านและห้องครัว ตั้งแต่ห้องใต้หลังคาไปจนถึงจุดที่นั่งสบายที่สุดบนโซฟา แต่ละด่านมีฉากเฉพาะตัวและความท้าทายใหม่ๆ อันแสนสนุก 

เก็บไอเท็ม – รับเหรียญพร้อมปลดล็อคไอเท็มใหม่ๆ รับไอเท็มพิเศษจากจักรวาล Loud House ที่ต้องเล่นเกมชนะจึงจะได้เป็นเจ้าของ เช่น Gloweos ของ Lisa, ลูกแก้วคริสตัลของ Lucy และอื่นๆ อีกมากมาย สำรวจด่านใหม่ๆ แล้วเก็บของสะสมเพิ่มในคอลเลกชั่น