เป็นเจ้าของ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 ได้ง่ายกว่า กับ AIS XTREME Deal แพ็กเกจค่าเครื่องพร้อมค่าโทรและเน็ตในบิลเดียว จ่ายเริ่มเดือนละ 1,510 นาน 24 เดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

แนะนำแพ็กเกจใหม่ สำหรับใครที่กำลังอยากได้ iPhone 11 ใหม่ แต่ไม่อยากควักจ่ายเงินก้อนโต นี่เลย! AIS XTREME Deal ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ได้ง่ายขึ้น จ่ายเริ่มเพียงเดือนละ 1,510 บาท 24 เดือน แพ็กเกจค่าเครื่องพร้อมค่าโทรและเน็ตในบิลเดียว โดยไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อได้! และจ่าย

หลายคนอยากซื้อ iPhone 11 แล้วไม่สะดวกที่จะจ่ายเป็นเงินสด แถมยังติดข้อจำกัดอื่นๆ อีก เช่น

  • ไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินซื้อเครื่องแบบเต็มราคาได้ ยังเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือ First Jobber เรียนจบทำงานใหม่ๆ ที่ยังไม่มีบัตรเครดิตสำหรับใช้ซื้อผ่อนชำระได้
  • หรือถ้าใครที่มีบัตรเครดิต แต่บางทีวงเงินที่ธนาคารให้นั้นไม่พอกับราคาค่าเครื่อง
  • บัตรเครดิตที่ใช้ มีให้ผ่อนได้นานสูงสุดแค่ 10 เดือน แต่อยากจะแบ่งผ่อนนานกว่านั้น
AIS XTREME Deal

เอไอเอส เลยจัดเลยแพ็กเกจ AIS XTREME Deal นี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ที่ไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตๆ แต่ก็มีโอกาสได้ใช้ iPhone 11 รุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น พร้อมได้ใช้งานบนเครือข่าย AIS ที่เร็วแรงแบบเต็มประสบการณ์ โดยไม่ต้องเป็นภาระจ่ายต่อเดือนจนเกินกำลัง

เอาล่ะ! เรามาดูรายละเอียดของโปรโมชั่นนี้กันเลยดีกว่า โดยโปรฯ นี้จะซื้อได้ทั้ง iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เลือกได้ทุกสี และทุกขนาดความจุ โดยที่ตัวราคาค่าเครื่องนั้น AIS จะตั้งให้เป็นราคาพิเศษดังนี้

  • iPhone 11 ค่าเครื่อง ราคาพิเศษ (รวม VAT แล้ว) ราคา 6,900 บาท
  • iPhone 11 Pro ค่าเครื่อง ราคาพิเศษ (รวม VAT แล้ว) ราคา 7,900 บาท
  • iPhone 11 Pro Max ค่าเครื่อง ราคาพิเศษ (รวม VAT แล้ว) ราคา 8,900 บาท
ราคา AIS XTREME Deal iPhone ราคาพิเศษ

นี่คือราคาที่คุณต้องจ่ายในวันที่ซื้อ โดยที่รวม VAT หมดแล้ว ซึ่งค่าเครื่องที่ลดไปนั้น เอไอเอส จะการเอาไปแบ่งเฉลี่ยรวมอยู่กับค่าบริการในแพ็กเกจAIS XTREME Deal เป็นระยะเวลาสัญญา 24 เดือน แบบรวม VAT ให้เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวแพ็กเกจก็จะมีแบ่งให้เลือกได้อีก 3 แบบ แยกตามปริมาณการโทรและการใช้อินเทอร์เน็ต

ราคา AIS XTREME Deal iPhone ราคาพิเศษ

เทียบจากตารางแล้ว จะเห็นเลยว่า ค่าเครื่องที่ต้องจ่ายงวดแรกนั้น ลดลงมาเยอะมากๆ ซึ่งค่าเครื่องนี้ ต้องบอกว่าถ้าอยากจะผ่อน 0% กับบัตรเครดีต AIS ก็ให้ผ่อนได้ 10 เดือนด้วยนะ เรียกว่าอยากซื้อนี่ไม่ต้องควักเงินก้อนเลย แบ่งจ่ายค่าเครื่องกับบัตรเครดิต ส่วนที่เหลือก็จ่ายเป็นบิลค่าบริการรายเดือนกับ เอไอเอส

AIS XTREME Deal แพ็กเกจนี้ คุ้มสำหรับใคร?

แพ็กเกจ นี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองคนที่อยากซื้อ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 โดยที่เน้นจ่ายต่อเดือนไม่สูงมาก และการผ่อนยาวๆ 24 เดือนก็ไม่ใช่ปัญหา บางคนอาจจะรู้สึกว่าการติดสัญญา 2 ปีนั้นนาน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับคนที่นานๆ จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนสักที ยิ่งกับคนที่ใช้ iPhone นั้น บอกเลยว่าส่วนใหญ่แล้วใช้เครื่องนึงอยู่กันนาน 2-3 ปีกันเป็นอย่างน้อย การติดสัญญา 24 เดือนถือว่าไม่ใช่สิ่งที่ยุ่งยากอะไรเลย

และแพ็กเกจนี้ การชำระเงินต่างๆ ไม่มีต้องไปยุ่งวุ่นวายกับสถาบันการเงินใดๆ เลย ตั้งแต่ค่าเครื่อง รวมไปถึงค่าแพ็กเกจจ่ายรายเดือน ทั้งหมดจ่ายกับ เอไอเอส ทั้งหมด คนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็ไม่ติดปัญหาอีกต่อไป ถ้าอยากจะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่แต่ไม่อยากควักตูมทีเดียวก็ใช้ซื้อผ่านแพ็กเกจ XTREME Deal ได้ทันที

รวมไปถึงใครที่มีบัตรเครดิต แต่ก็มีภาระต้องใช้จ่ายอื่นอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเดือนร้อนไปเพิ่มวงเงินอะไร เก็บวงเงินในบัตรเอาไว้เรื่องอื่น แต่ซื้อ iPhone 11 ก็ซื้อกับ เอไอเอส ไปแทน

ถือว่านี่เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครที่อยากได้ iPhone 11 แต่ติดขัดไม่อยากจ่ายเงินก้อนโตทีเดียว โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และเงื่อนไขของแพ็กเกจโดยละเอียดได้ที่ www.ais.co.th/iPhone/xtremedeal.html