เกมต่อรถทามิย่า Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix ลงมือถือทั้ง iOS และ Android

Bandai Namco เปิดตัวเกมบนสมาร์ทโฟน Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix ให้เราได้ต่อรถทามิย่า ในแบบที่สมจริง ทั้งประกอบ โมมอเตอร์ และลงแข่งวิ่งในราง!

เกมนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Tamiya เจ้าของลิขสิทธิ์รถ 4WD สุดฮิตอมตะที่ทุกวันนี้ก็ยังเป็นที่นิยม ให้ทาง Bandai Namco ผลิตออกมาเป็นเกมบนแพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟน ที่รองรับทั้งบน iOS และ Android โดยที่ในเกมนั้น เราสามารถมีประสบการณ์เหมือนจริง กับการเล่นรถทามิย่า ตั้งแต่แกะกล่อง ถอดชิ้นส่วนจากแผงมาประกอบเป็นรถ พร้อมทั้งยังได้โมดิฟายชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวรถ ไม่ว่าจะมอเตอร์, เฟือง, ล้อ ฯลฯ

[youtube v=”CnWlUyyZQnk”]

รูปแบบของเกมเป็นกราฟฟิกแบบ 3D ที่ต่อรถเสร็จแล้วสามารถเอามาแต่งสี และเอามาวิ่งแข่งในรางได้เหมือนกับการเล่นของจริง (ตัวรางสนามแข่งก็สามารถประกอบสร้างเองได้ด้วย) โดยที่ตัวเกมมีเพิ่มเนื้อเรื่องของตัวการ์ตูน Let’s & Go และอีกหลายๆ เรื่องของ Shogakukan ให้ผู้เล่นได้แข่งรถกับตัวละครได้ด้วย ซึ่งเกมนี้เน้นความสมจริงเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การต่อรถทามิย่าที่ดีที่สุด ขนาดที่ว่าทีมพัฒนาเกมลงทุนอัดเสียงมอเตอร์จากรถจริงๆ

เกม Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันได้แล้ว รองรับบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android แต่ว่ายังเปิดให้เล่นเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ถ้าใครอยากเล่นตอนนี้อาจจะต้องใช้วิธีมุด VPN ไปดาวน์โหลด หรือโหลด APK จากสโตร์เกมภายนอกแทน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะออกเวอร์ชั่น Global เมื่อใด