Pioneer DMH-Z Series

เปิดตัว Pioneer DMH-Z Series ครั้งแรกในไทย กับจอติดรถยนต์ใหญ่ถึง 9 นิ้ว

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ใหม่ ปี 2020 กับ Pioneer DMH-Z Series 4 รุ่น และ รุ่นพิเศษ Smart Unit Receiver ใช้งานแอพพลิเคชันเชื่อมต่อภายในรถยนต์ ที่สะดวกง่ายดาย เพื่อทุกความบันเทิงของทุกไลฟสไตล์

จอติดรถยนต์รุ่นใหม่จาก ไพโอเนียร์ ใน DMH-Z Series มีด้วยกัน 4 รุ่น คือ DMH-ZF9350BT และ DMH-ZS9350BT ที่เป็นหน้าจอขนาด 9 นิ้ว โดยที่มีรุ่น DMH-Z6350BT และ DMH-Z5350BT มาพร้อมกับหน้าจอ 6.8 นิ้ว พร้อมฟีเจอร์ Apple Car Play, Android Auto และ Web Browser”

จอติดรถยนต์มัลติมีเดีย Smart Unit Receiver รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่เป็นการจับคู่ของรุ่น SDA-835TAB และรุ่น SPH-T20BT ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 9 เครื่องแรกที่ผ่านการรับรองจาก Google และยังสามารถอัปเดตระบบปฎิบัติการได้ทุกเมื่อ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง YouTube, Netflix, Line และ Facebook จาก Google Play และยังมีแอปพื้นฐานอย่าง Google Map ใช้งานอีกด้วย

มากไปกว่านั้นจอทีวีพร้อมเครื่องเล่นของไพโอเนียร์ ผลิตภายใต้มาตรฐาน In-Car Specification รองรับการใช้งานภายใต้สภาวะที่อุณหภูมิสูงหรือแรงสั่นสะเทือนจากการขับขี่ได้อย่างราบรื่น รวมถึงคุณภาพเสียงระดับโลกตามมาตรฐานไพโอเนียร์ ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ สนุก ปลอดภัย และสะดวกสบายกว่าเดิม

Pioneer DMH-Z Series

Pioneer DMH-Z Series ครั้งแรกในไทย กับจอติดรถยนต์ใหญ่ถึง 9 นิ้ว

ในรุ่น DMH-ZF9350BT และ DMH-ZS9350BT เป็นครั้งแรกของไพโอเนียร์ในประเทศไทยที่จอติดรถยนต์มีขนาดหน้าจอถึง 9 นิ้ว โดยมาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกระดับอย่างจากฟีเจอร์ใหม่ Web Browser ที่จะทำให้คุณเข้าถึง YouTube, Netflix , Spotify, Google Map อย่างง่ายดาย อีกทั้งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio และองค์ประกอบภาคขยายเสียงระดับ Audiophile Grade ทำให้ลูกค้าได้รับคุณภาพของภาพและเสียงระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย ลดความตึงเครียดจากสภาวะปัญหาการจราจร บนท้องถนน ทำให้การเดินทางของคุณเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย มีความสุข ถือเป็นการผสานความสะดวกในการใช้งานควบคู่กับคุณภาพเหนือระดับได้อย่างลงตัว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com