Mutrics GB-30 Kickstarter

Mutrics GB-30 แว่นตา Bluetooth พร้อมลำโพงเสียง 5.1 สำหรับเกมเมอร์

Gadget น่าสนใจเปิดระดมทุนใน Kickstarter กับแว่นตา Mutrics GB-30 สำหรับเกมเมอร์ ดีไซน์แบบเกมยุคคลาสสิค เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth มีลำโพงระบบเสียง Virtual 5.1

เจ้าแว่น Mutrics GB-30 ออกแบบดีไซน์ตัวกรอบแว่น ให้มีสไตล์แบบเกมเรโทรยุค Gameboy จะเห็นตรงที่ขาแว่นจะมีปุ่ม D-pad และปุ่มกดอยู่ด้วย ที่ไม่ใช่แค่ดีไซน์แต่ยังเป็นปุ่มสำหรับใช้งานควบคุมเสียงและการเล่นเพลง

[youtube v=”mMmzX2U5l1g”]

จุดที่น่าสนใจคือเทคโนโลยีระบบเสียงที่เป็นแบบ open-ear audio คือผู้สวมสามารถได้ยินเสียงได้โดยไม่ต้องเสียบเป็นหูฟังแบบ ear buds แถมตัวระบบเสียงที่ได้ สามารถจำลองได้แบบ Virtual 5.1 รอบทิศทาง จึงเหมาะสำหรับเอาไว้ดูหนังหรือเล่นเกมมากๆ

Mutrics GB-30

กรอบแว่นออกแบบตามหลัก Ergonomic ที่ช่วยให้สวมใส่สบาย ไม่กดจมูก น้ำหนักจะอยู่ที่ 33 กรัม ตัวเลนส์มีฟิลเตอร์ช่วยลดแสงสีฟ้า ทำให้ไม่รู้สึกล้าสายตาเวลาที่มองหรือเล่นเกมนานๆ พร้อมทั้งมีเลนส์กันแสง UV 400 มาให้ด้วย

การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใช้เป็นเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 รองรับ Qualcomm AptX ที่มีความหน่วงของเสียงที่ต่ำ ปุ่มกดบนขาแว่นเอาไว้สำหรับควบคุมการเล่น รวมถึงยังใช้กดเรียกผู้ช่วยในสมาร์ทโฟน รองรับทั้ง Siri, Google Assitant และใช้สำหรับรับสายเพื่อสนทนา โดยที่ไมค์มีระบบช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้าง เพื่อเพิ่มความคมชัดของเสียงพูดให้ดียิ่งขึ้น

Mutrics GB-30

อุปกรณ์สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้มาตรฐาน IP55 ที่สามารถสวมใส่ได้ไม่ต้องห่วงเรื่องเหงื่อ หรือโดนฝนสาด ส่วนแบตเตอรี่นั้น รองรับการใช้งานต่อเนื่องมากสุดถึง 4 ชั่วโมง

Mutrics GB-30

Mutrics GB-30 เปิดราคาพิเศษสำหรับคนที่ร่วมระดมทุน เริ่มต้นเพียงแค่ $99 หรือประมาณ 3,000 บาท สำหรับผู้ที่เป็น Super Early Bird โดยเปิดให้ระดมทุนได้จนถึงเดือนมีนาคมนี้ และจะเร่ิมจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน

Mutrics GB-30