มาแล้ว Butter Royale เกมแนวฟู้ดไฟต์ เล่นได้หลายคน บน Apple Arcade

Butter Royale เป็นเกมแนวฟู้ดไฟต์แบบเล่นได้หลายคนให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันอย่างดุเดือดเหมือนอยู่ในศึก Battle Royale 

Mighty Bear Games สตูดิโอผู้พัฒนาเกมออนไลน์รุ่นใหม่ๆ ได้เปิดตัว ‘Butter Royale’ เกมแนวฟู้ดไฟต์แบบเล่นได้หลายคนที่ดัดแปลงแนวเกมอันโด่งดังให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันอย่างดุเดือดเหมือนอยู่ในศึก Battle Royale คุณสามารถเล่นเกมที่ออกแบบให้เหมาะสมกับครอบครัวนี้ได้เฉพาะบน Apple Arcade ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกเกมบน App Store เท่านั้น  

ตัวเกมมีฉากเป็นโลกอนาคตที่อาวุธถูกแบนทั่วโลก ผู้เข้าแข่งขันจะได้สนองความอยากแข่งขันด้วยการยิงอาหารใส่กันบน Butter Island โดยใช้เครื่อง ‘Nutritionally Operated Machines’ (NOMs) เพื่อยิงอาหารใส่ผู้เล่นคนอื่นในแมทช์ความยาว 5 นาที พร้อมๆ กับหนีเนยที่กำลังไหลท่วมเพื่อไปยังโซนปลอดภัย 

ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบออฟไลน์กับ AI หรือแข่งเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายแบบออนไลน์กับผู้เล่นอีก 32 คน ซึ่งเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและหลายคน แถมยังมีตัวละครที่มีประวัติ อายุ และเพศให้เลือกเล่นได้หลากหลายถึง 52 ตัว ส่วนการควบคุมก็ออกแบบมาให้เล่นง่าย แม้แต่ผู้เ่ล่นที่ไม่คุ้นกับการเล่นเกมมาก่อนก็สามารถเรียนรู้วิธีเล่นได้อย่างรวดเร็ว 

ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV และ Mac อีกทั้งยังสามารถเล่นผ่านการแชร์กันในครอบครัวได้สูงสุด 6 คนเพียงสมัครสมาชิก Apple Arcade ครั้งเดียว โดยผู้ใช้ Apple Arcade สามารถเล่นเกมใหม่ๆ ทั้งหมดในแค็ตตาล็อกที่มีให้เล่นที่นี่ที่เดียวกว่า 100 เกมแบบไม่จำกัดทั้งบน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV การสมัครสมาชิกช่วยให้คุณเข้าถึงเกมเวอร์ชั่นเต็มได้ทุกเกม รวมถึงอัพเดทและภาคเสริมทั้งหมด โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มเติม

Butter Royale Apple Arcade

Mighty Bear Games เป็นสตูดิโอนักพัฒนาเกมที่สนับสนุนโดยผู้ลงทุนที่ได้พัฒนาเกมออนไลน์บนมือถือแบบเล่นหลายคนที่มีผู้เล่นอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีทีมที่เต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมจาก King, Ubisoft, EA, Lucasarts, Disney, Bigpoint, Gameloft และ Jagex สตูดิโอสร้างเกมที่ผสมผสานความละเอียดของเกมบนเดสก์ท็อปกับความเข้าถึงง่ายของมือถือ และ Butter Royaleคือเกมที่ Mighty Bear Games’ เปิดตัวเป็นเกมที่ 3 เกมนี้ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 9 ปีขึ้นไป และตัวเกมไม่มีการแชท โฆษณา กล่องสมบัติ หรือการซื้อในแอพ