LINE MAN Mart

LINE MAN Mart บริการใหม่ ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต ส่งถึงบ้านใน 1 ชม.

LINE MAN Mart บริการใหม่จาก LINE MAN สะดวกมากขึ้น ช้อปสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต จัดส่งให้ถึงบ้านภายใน 1 ชม. พิเศษ ส่งฟรี ถึง 31 มี.ค.นี้

เป็นการร่วมมือกันระหว่าง LINE MAN แอพพลิเคชั่นผู้ช่วยที่ปัจจุบันผู้ใช้เป็นจำนวนมาก กับ Happy Fresh สตาร์ทอัพด้านระบบซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ เพื่อเสริม Ecosystem ของ LINE MAN แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ในการซื้อสินค้าในชูเปอร์มาร์เก็ต ที่ช่วยตั้งแต่การเลือกซื้อของสด โดย Personal Shopper ที่มีทักษะในการเลือกซื้อ และช่วยลดเวลาในการซื้อของและขนส่งสินค้าที่เลือกซื้อกลับมาที่บ้าน โดยบริการของMart Service จะสามารถเลือกกำหนดเวลาในการจัดส่งสินค้ามาให้ที่บ้านได้ และจัดส่งให้ได้รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง

กลุ่มเป้าหมายของ LINE MAN Mart จากการศึกษากลุ่มผู้ใช้ปัจจุบันของ LINE MAN ได้เล็งเห็ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยในคอนโดประมาณ 1-2 คน, คุณแม่รุ่นใหม่ที่ทำงานนอกบ้านและดูแลครอบครัวไปพร้อมๆ กัน รวมไปถึงกลุ่มร้านอาหารขนาดเล็กที่บางครั้งต้องการสั่งซื้อของมาเติมในร้านแบบเร่งด่วนในกรณีที่วัตถุดิบไม่เพียงพอ

LINE MAN Mart

ในการเปิดตัวในระบบ Mart Service ตอนนี้มีร้านค้าให้บริการแล้วมากกว่า 30 ร้าน ครอบคลุมหลากหลายประเภท ทั้งอาหารสด, อาหารแห้ง, สินค้าอุปโภค-บริโภคในครัวเรือน, สินค้านำเข้า, วัตถุดิบทำอาหารเบเกอรี่, เนื้อวัวนำเข้าพรีเมี่ยม, ผักและผลไม้สด, สินค้าออแกนิคเพื่อสุขภาพ, เครื่องดื่ม รวมถึงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง และ ดอกไม้สด

การชำระเงินในการสั่ง LINE MART Mart สามารถชำระสินค้าและค่าขนส่งได้ 2 วิธี คือ การชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านทางแอปพลิเคชั่น และ ชำระเงินสดปลายทางเมื่อได้รับสินค้า สำหรับค่าบริการ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษในการเปิดตัว Mart Service จะจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าบริการขนส่ง สำหรับลูกค้าที่มียอดการสั่งสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 250 บาทขึ้นไป

LINE MAN Mart