Jabra Elite 45h ราคา

Jabra เปิดตัว Elite 45h หูฟังไร้สาย ชาร์จเร็ว ไมค์ตัดเสียง ราคาแค่ $99

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2020 จาบร้า เปิดตัวหูฟังไร้สาย Jabra Elite 45h มาพร้อมระบบไมค์ 2 ตัวช่วยตัดเสียงสนทนา และระบบชาร์จไว ในราคาเบาๆ แค่ $99 หรือประมาณ 3000 บาทเท่านั้น

จาบร้า บอกว่า Elite 45h ออกแบบมาเป็นหูฟังไร้สายที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดในกลุ่มราคานี้ ด้วรูปทรงแบบ On-ear ลำโพงไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 40mm เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 ระบบไมค์สนทนาติดตั้งมาให้ 2 ตัว เพื่อช่วยในเรื่องของการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้เวลาที่ใช้โทรคุยหรือสนทนา เสียงพูดมีความชัดเจนมากขึ้น

แบตเตอรี่ชาร์จเต็มสามารถใช้งานได้นานถึง 40 ชั่วโมง และยังมีระบบชาร์จเร็ว ที่ชาร์จเพียงแค่ 15 นาที ก็จะได้พลังงานเพียงพอสำหรับการฟังเพลงได้นานถึง 8 ชั่วโมง

Jabra Elite 45h ราคา

ฟีเจอร์พิเศษการใช้งาน จะมีปุ่ม One-touch สำหรับกดเรียกผู้ช่วยเสียงในสมาร์ทโฟนขึ้นมาใช้งานได้ทันที รองรับทั้ง Amazon Alexa, Siri และ Google Assitant พร้อมทั้งยังทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ เพื่อปรับเร่งจูน Equalizer และเทคโนโลยีใหม่ MySound ที่จะเลือกปรับสมดุลของเสียงเหมาะกับที่ผู้ใช้ชื่นชอบได้ตามต้องการ

การออกแบบมีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา ตัวหูฟังสามารถพับหลบเพื่อสะดวกในการพกพาใส่กระเป๋า น้ำหนักอยู่ที่ 170 กรัม มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี เริ่มวางจำหน่ายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้