Incipio Organicore

Incipio Organicore เคส iPhone รักษ์โลก ทำจากพืช ย่อยสลายเป็นปุ๋ยได้ใน 6 เดือน

Incipio เปิดตัว เคสกันกระแทกสำหรับสมาร์ทโฟน Incipio Organicore ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตโดยใช้วัสดุจากพืช 100% ย่อยสลายกลายเป็นปุ๋ยต้นไม้ได้ในเวลา 6 เดือน

เคสออกานิครักษ์โลกรุ่นใหม่นี้ เปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES2020 ด้วยแนวคิดที่ว่า ปัจจุบันเคสโทรศัพท์มือถือ กลายเป็นขยะพลาสติกจำนวนมาก ยากต่อการนำมารีไซเคิล Incipio จึงเป็นแนวคิดที่จะพัฒนาเคสมือถือรุ่นใหม่ ให้สามารถย่อยสลายเองได้ และสามารถปกป้องสมาร์ทโฟนได้อย่างแข็งแกร่ง

Incipio Organicore

Incipio Organicore ใช้วัสดุหลักมาจากพืช 100% มาผ่านเทคโนโลยีการขึ้นรูปที่มีคุณสมบัติแข็งแรงแต่ว่ายืดหยุ่น รับแรงกระแทกที่สามารถปกป้องสมาร์ทโฟนจากการทดสอบตกที่ความสูง 6 ฟุตได้ พร้อมทั้งยังรองรับการชาร์จไฟแบบไร้สายด้วย

ตัวเคสนี้จะสามารถย่อยสลายเองได้เมื่อนำไปฝังดิน กระบวนการชีวภาพจะย่อยสลายให้ตัวเคสกลายเป็นปุ๋ยได้ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน โดยไม่สร้างมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อม ส่วนตัวแพ็กเกจของ Incipio Organicore ก็ใช้เป็นกระดาษรีไซเคิลได้ พิมพ์ด้วยหมึกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในอนาคตทาง Incipio เตรียมที่จะขยายไลน์การผลิตนี้สำหรับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต ร่วมไปถึง AirPods ภายในช่วงปลายปี 2020 นี้

ราคาเปิดขายทางออนไลน์อยู่ที่ $39.99 หรือประมาณ 1,200 บาท สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max โดยจะมีสีให้เลือก 4 สีด้วยกันคือ Black, Deep Pine, Stone Grey และ Oatmeal Beige

Incipio Organicore

ข้อมูลจาก HyperBeast