GQWhite Jaymart

เสื้อเชิ้ตขาว GQWhite นวัตกรรมสุดไวรัล วางขายแล้วใน Jaymart

ใครว่าเสื้อผ้ากับเทคโนโลยีไปด้วยกันไม่ได้ GQ กับ Jaymart ขอพิสูจน์ให้เห็นผ่านความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ด้วยการวางขาย GQWhite ที่ร้านเจมาร์ทยอดนิยม 5 สาขา คือ สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเดอะมอลบางกะปิ และสาขาเมกาบางนา และในบูธเจมาร์ท ที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ไบเทค บางนา 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ อีกด้วย

นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า “เรามองว่าการทำการตลาดแบบดิจิทัลและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม GQWhite™ โดยจีคิวถือเป็นมิติใหม่ด้านเทคโนโลยีของวงการเสื้อผ้าGQWhite™ ไม่ได้เป็นเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น แต่จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเช่นกัน และเจมาร์ทก็มีจุดแข็งที่เป็นผู้นำด้านค้าปลีกอุปกรณ์เทคโนโลยี จึงมั่นใจว่าเจมาร์ทสามารถร่วมกับจีคิวสร้างความแปลกใหม่ให้กับกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีได้”

GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อ ตีตลาดเสื้อเชิ้ตขาวไทย ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตขาวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วย 12 นวัตกรรม ที่ช่วยแก้ปัญหาที่ผู้คนต้องพบเจอเมื่อสวมเสื้อขาว เช่น คราบเหงื่อ เพราะเนื้อผ้าของ GQWhite™ เคลือบสาร Hydrophobic Filament ช่วยกันน้ำกันเปื้อน เลอะยาก ทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ยังยับยาก ซักแล้วไม่ต้องรีด เพียงตากไว้ให้แห้งก็ออกจากบ้านได้แบบไม่เสียลุค ยิ่งใส่ยิ่งเรียบ

GQWhite Jaymart

พิเศษไปกว่านั้น GQWhite ทุกตัวมี QR Code ไม่ซ้ำกัน เพื่อให้เจ้าของเสื้อ GQWhite™ ลงทะเบียนเป็นสมาชิกและรับสิทธิพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร

อร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด พูดถึงก้าวสำคัญในการเป็นพันธมิตรกับเจมาร์ทว่า “จีคิวต้องการแก้ปัญหาของเสื้อเชิ้ตขาวอย่างตรงจุดจึงผสานเทคโนโลยีเข้ากับเสื้อเชิ้ตขาวจนเกิดเป็น GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อที่มาพร้อมกับ 12 นวัตกรรม ทำให้ GQWhite™ อยู่ในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีเช่นกัน จีคิวเชื่อว่า เจมาร์ทคือพันธมิตรคนสำคัญของเราที่จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่และสะดวกยิ่งขึ้นในการเลือกซื้อ GQWhite™ ในร้านเจมาร์ททั้ง 5 สาขา”