GE Appliances Kitchen Hub

GE Kitchen Hub เตาไมโครเวฟ มาพร้อมหน้าจอ 27 นิ้วทัชสกรีน ใช้ดู Netflix ได้ด้วย

GE โชว์สินค้าใหม่ Kitchen Hub ในงาน CES2020 เป็นเตาไมโครเวฟ ที่มาพร้อมหน้าจอ Interactive สัมผัสขนาด 27 นิ้ว รองรับ Google Assitant ภายในตัว

เป็นแนวคิดที่่รวมเอาเครื่องไฟฟ้าในครัวอย่าง เตาอบไมโครเวฟ กับหน้าจออินเทอร์แอคทีฟแบบสัมผัส ตัวเตาไมโครเวฟนั้นมีขนาดความจุ 1.9 ลูกบาศก์ฟุต ส่วนตัวจอนั้นจะใช้ระบบปฏิบัติการเป็น Android พร้อมกับรองรับระบบ Google Assitant เพื่อใช้งานเป็นผู้ช่วยคำสั่งเสียงได้ และเชื่อมต่อเป็น Hub กับระบบสมาร์ทโฮมในบ้านได้ด้วย เพราะว่ามันมีตัวกล้องติดตั้งไว้ในตัว เพื่อเอาไว้สนทนากับคนอื่นในบ้าน หรือทำ VDO Call หาคนอื่นก็ได้

GE Appliances Kitchen Hub

GE มีติดตั้งแอพ Flavorly คู่มือทำอาหารมาให้ในตัว ที่มีสูตรทำอาหารให้มากถึง 5000 เมนู ทำงานร่วมกับเตาอบ บอกการตั้งเวลาและอุณหภูมิในการทำอาหารให้ตรงตามสูตร

[youtube v=”ptmXkVdtk1E”]

เมื่อมีจอใหญ่ขนาดนี้ในครัว GE ก็ใส่ความบันเทิงมาให้ด้วย Kitchen Hub สมาร์ทใช้งานดูหนังซีรี่ย์ผ่าน Netflix, Hulu, Amazon Prime Video หรือจะฟังเพลงผ่าน Spotify ก็ได้

[youtube v=”SF9Z37LX4zs”]

การเชื่่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น นอกจาก Google Assitant แล้ว ยังทำงานร่วมกับ Amazon Alexa, Apple Homekit, IFTT, ลำโพง Sonos ฯลฯ เรียกว่าคราวนี้ทำอาหารในครัว ก็ดูหนังไประหว่างรออบไก่ หรือโทรคุยกับพ่อบ้านระหว่างที่กำลังจะกลับมาก็ยังได้

ข้อมูลจาก Android Central

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน