fisti-fluffs free download demo

Fisti-fluffs เกมแมวตีกันถล่มบ้านสุดวายป่วง เปิด Demo ให้โหลดเล่นแล้ว

แนะนำเกมใหม่น่าเล่น Fisti-fluffs สร้างโดยค่ายเกมอินดี้ Playfellow กับเกมแนวแอคชั่นสู้กันแบบ Party เราเล่นเป็นแมวที่ตีกัน ที่สามารถทำลายข้าวของในบ้านได้อย่างสนุกสนาน

ผลงานก่อนหน้านี้ของค่าย Playfellow คือเกม New Light ‘89 และ Mako: The Shark Game สำหรับเกมใหม่นี้ มีแนวคิดที่น่าสนใจ ตัวเกมเป็นกราฟฟิคแบบ 3D ที่ทำให้เป็นแบบ 2D รูปแบบเกมเป็นลักษณะเหมือนเกมต่อสู้แบบ Party ตะลุมบอน เกมสามารถเล่นได้ 4 คน ที่จะเลือกเล่นเป็นแมว แล้วต้องต่อสู้ฟัดกันในห้องต่างๆ ในบ้าน อย่างเช่นห้องนั่งเล่น กติกาก็ง่ายๆ ใครพลังชีวิตลดเหลือ 0 เมื่อไหร่ก็คือแพ้ไป เหลือเป็นตัวสุดท้ายคือผู้ชนะ

[youtube v=”wggpZ1KwVvM”]

รูปแบบการเล่น ไม่ใช่แค่เป็นแมวแล้วข่วนๆ ตะปบกัน ลองคิดสภาพฝูงแมวฟัดกันในบ้าน มันจะเกิดหายนะขนาดไหน เพราะผู้เล่นสามารถปัดเขวี้ยงข้าวของในบ้านทุกอย่างเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ได้ มันจึงเป็นเกมที่ตีกันได้แบบอลม่าน วุ่นวาย ได้สนุกสนานกับการทำให้บ้านรกเละเทะ และนอกจากจะได้สู้กันกับเพื่อนแล้ว ยังมีโหมดการเล่นแบบ แย่งกันตะปบม้วนกระดาษทิชชู่, โหมดถ่ายภาพแมวน่ารักๆ อีกด้วย

เกม Fisti-fluffs ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลด Demo มาเล่นบน PC Windows รองรับผู้เล่นได้ 4 คน ที่ใช้คีย์บอร์ดหรือคอนโทรลเลอร์บังคับก็ได้ เกมสามารถโหลดได้ที่ Itch.io หากคุณเล่นแล้วชอบ สามารถบริจากเงินเพื่อสนับสนุนทีมงานได้ ที่ปลาทองของ Playfellow

ในอนาคตทีมพัฒนาจะมีเพิ่มเนื้อหาให้สำหรับผู้สนับสนุน อาทิ เพิ่มแผนที่ใม่เป็นฉากสวนหลังบ้าน, เพิ่มแมวตัวใหม่ให้เลือกเล่น นอกจากนี้ สำหรับคนที่บริจาคเงิน $500 ทีมงานจะสร้างแมวของเราให้เอาไว้เล่นในเกมเป็น Exclusive อีกด้วย

fisti-fluffs free download demo

ข้อมูลจาก Polygon