เปิดตัว Encore หูฟังแบรนด์ใหม่ แรงบันดาลใจจาก ตูน อาทิวราห์

เปิดตัวแบรนด์หูฟังใหม่ Encore จากการร่วมมือของ ตูน อาทิวราห์ (ตูน บอดี้สแลม) กับ บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด กับ 4 รุ่นที่พี่ตูนเป็นผู้ร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์ และควบคุมคุณภาพของเสียง

Encore Rising

หูฟัง encore dawn passion rising ราคา

หูฟังแบบ Ear Monitor แบบสาย ดีไซน์พิเศษเพื่อการฟังระดับมืออาชีพ ด้วยการผลิตแบบแฮนด์เมด ขึ้นรูปด้วยอคริลิคเรซิ่นเกรดการแพทย์ที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง จูนเสียงให้มีความธรรมชาติ ฟังสนุก เข้าถึงรายละเอียดระดับสูง ด้วยไดร์เวอร์ Balanced Armature 5 ตัวที่แยกคุมเฉพาะในแต่ละย่านความถี่ (1L+1M+3H)

หูฟัง Encore Rising ราคา 6,990 บาท

Encore Dawn / Dawn Limited

หูฟัง encore dawn passion rising ราคา

หูฟังแบบสายขนาดกระทัดรัด ให้เสียงสูงที่คมชัดกลางเสียงชัดเจน และเบสที่สมดุล ตัดเสียงรบกวนให้ได้อรรถรสของเสียงเพลงแบบเต็มอารมณ์

หูฟัง Encore Dawn ราคา 1,690 บาท มีให้เลือก 3 สี ขาว, ดำ, เขียว และยังมีรุ่น Encore Dawn Limited วัสดุสีใส ผลิตเพียงแค่ 3,000 ชิ้น (พร้อมมีรันซีเรียลนัมเบอร์) ราคา 1,990 บาท

Encore Passion

หูฟัง encore dawn passion rising ราคา

หูฟังแบบ True Wireless Bluetooth ออกมาแบบมาให้มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา การเชื่อมต่อที่มีค่า latency ของเสียงต่ำ เหมาะกับการฟังเพลงในทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย

Encore Passion ราคา 2,490 บาท

สำหรับการสั่งจอง หูฟังอังกอร์ (Encore) สามารถ pre-order ผ่านช่องทางออนไลน์ของ 24 Shopping (www.shopat24.com) เคาท์เตอร์ 7-11 ทุกสาขา, Call Center 02-780-7600 และ Shopee โดยจะเริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2563 หรือสั่งซื้อพร้อมกันทุกช่องทางการจัดจำหน่าย และสามารถทดสอบลองฟังของจริงได้ที่ ร้านมั่นคงทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

โปรโมชั่น สั่งจอง หูฟัง Encore รับบัตรคอนเสิร์ต บอดี้สแลม

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ Pre-Order หูฟัง Encore รุ่นใดก็ได้ รับโค้ดสำหรับลงทะเบียนแลกรับบัตร Exclusive Concert ฟรี (จำนวนจำกัด 2,500 ที่) กับคอนเสิร์ตที่หนาวที่สุดของ Bodyslam บนลานน้ำแข็ง กับงาน “Freeze your Feel Concert with Body Slam @ The Rink Ice Arena (Central World) ที่จะจัดขึ้นวันที่ 8 มีนาคม โดยแลกบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ All Ticket เคาท็เตอร์ 7-11 ทุกสาขา

หูฟัง encore dawn passion rising ราคา