Call of Duty Mobile

Garena จัดแข่งขัน Call of Duty Mobile ระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลมูลค่า 2 ล้านบาท!!

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ต Call of Duty Mobile – Garena ระดับภูมิภาค รายการ Garena Invitational ในงาน Garena World 2020 ชิงเงินรางวัลมูลค่า 2 ล้านบาท

เสียงตอบรับที่ดีเกินคาด หลังจากเกม Call of Duty Mobile – Garena ได้เปิดตัวไปในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ทำให้ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัดสินใจจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับภูมิภาคในชื่อ Garena Invitational ซึ่งจะจัดขึ้นในงาน Garena World 2020 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 2 ล้านบาท

8 ทีมจาก 6 ประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วย 2 ทีมจากประเทศไทย, 2 ทีมจากประเทศอินโดนีเซีย และ 1 ทีมจากประเทศไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะถูกคัดเลือกผ่านทัวร์นาเมนต์ระดับสูงสุดในแต่ละประเทศเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ไมค์ ฉาง ผู้จัดการเกม Call of Duty® Mobile – Garena ระดับภูมิภาค ได้กล่าวว่า “เสียงตอบรับที่ดีจากการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตในแต่ละประเทศในช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เรายินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศจัดการแข่งขัน Call of Duty® Mobile – Garena ระดับภูมิภาคครั้งแรก เราหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นประตูเปิดไปสู่การแข่งขันอีสปอร์ตอีกหลายครั้งที่จะจัดขึ้นในปีนี้”

ภายในระยะเวลา 2-3 เดือนหลังการเปิดตัวของเกม Call of Duty® Mobile บริษัท การีนา ออนไลน์ ได้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตขึ้นในหลายประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับประเทศไทย มีผู้สมัครการแข่งขัน Mission One (ทัวร์นาเมนต์แรก) กว่า 1,000 ทีม และในประเทศอินโดนีเซีย มีผู้เข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกว่า 3,500 คน กับทัวร์นาเมนต์ Major Series ที่จัดขึ้นในงาน EXGCon 2019 ประเทศอินโดนีเซียที่ผ่านมา

Garena World 2020 Call of Duty Mobile  Garena

สำหรับประเทศไทย บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศเปิดการแข่งขัน Call of Duty® Mobile – Garena: Thailand Championship 2020 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท อย่างเป็นทางการเพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย 2 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันระดับภูมิภาคในครั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 มกราคม พ.ศ. 2563 และจะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/codmTH

การแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ให้บริการเครื่อข่ายมือถือชั้นนำอย่าง AIS ซึ่งเล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของการแข่งขัน eSports ในประเทศไทย และศักยภาพของเกม Call of Duty® Mobile – Garena ที่มีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากในสมรภูมิการแข่งขันอีสปอร์ต