Book นพรุจ เหมมภร TEKKEN 7 EVO Japan 2020

Talon|Book นักกีฬาอีสปอร์ตไทย คว้าแชมป์ TEKKEN 7 งาน EVO Japan 2020 แบบไร้พ่าย

นักกีฬาอีสปอร์ตไทย สร้างชื่อให้กับประเทศอีกครั้ง Book หรือ นพรุจ เหมมภร นักกีฬาเกม TEKKEN 7 สังกัด Talon Esports ผู้ที่คว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และในการแข่งขันระดับโลกล่าสุด ในงาน EVO Japan 2020 ที่เป็นรายการแข่งขันเกมต่อสู้งานใหญ่ของญี่ปุ่น และมีผู้เล่นระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันมากมาย

ในทัวร์นาเมนต์นี้ ชัยชนะของ Book ถึงว่าสมบูรณ์แบบ เพราะว่าไม่มีแพ้ใครเลย สามารถเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในสาย Winner Bracket และชนะคู่ต่อสู้โดยไม่แพ้ใครเลยจนถึงรอบ Grand Final พบกับ ITO|Mikio จากญี่ปุ่น ซึ่งเขาก็สามารถเอาชนะได้ คว้าแชมป์ EVO Japan 2020 พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านเยน

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

ขอแสดงความยินดีกับ บุ๊ค ที่ชนะในแมทช์ระดับโลกอีกครั้ง ถือว่าเป็นผู้เล่น TEKKEN 7 ที่ฝีมือร้อนแรง และก้าวขึ้นเป็นมืออาชีพอย่างเต็มตัว แม้ว่าในการแข่งครั้งนี้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องตัวละคร Leroy ที่บุ๊ค (และผู้เล่นอีกจำนวนมาก) เลือกใช้ เพราะว่ามีความได้เปรียบกว่าตัวละครอื่น

แต่ในการแข่งขัน และอยู่ในกติกา ผู้เข้าแข่งก็ต้องเลือกโอกาสที่จะสามารถชนะได้ บุ๊คเลือกวางแผนที่จะคว้าชัยชนะ มากกว่าที่จะใช้ JIN ที่เป็นตัวละครคู่ใจของตัวเอง เหมือนกับการแข่งซีเกมส์ที่ผ่านมา บุ๊คก็เลือกใช้ AKUMA แทนที่จะใช้ JIN เช่นกัน

Book นพรุจ เหมมภร TEKKEN 7 EVO Japan 2020

ข้อมูลจาก : Thaigeruppercut | Eventhubs