SOUNDFORM ELITE

Belkin ร่วมกับ DEVIALET เปิดตัว SOUNDFORM ELITE ลำโพงอัจฉริยะ พร้อมระบบชาร์จไร้สายในตัว

ในงาน CES2020 Belkin ร่วมกับ DEVIALET เปิดตัว ลำโพงอัจฉริยะคุณภาพเสียงระดับไฮไฟ SOUNDFORM ELITE ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จไร้สายในตัว

ลำโพงอัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Belkin และ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ถือเป็นการรังสรรค์นวัตกรรมในรูปแบบใหม่ และเป็นจุดเริ่มต้นของก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Belkin ขณะเดียวกันยังคงเป็นผู้นำในระดับโลกของอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย ทาง Devialet นับได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่มีการนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มีความเชี่ยวชาญในระดับชั้นนำของวงการอุตสาหกรรมบนสถาปัตยกรรมอะคูสติก ทั้งการออกแบบลำโพงและการประมวลผลคลื่นสัญญาณที่มีสิทธิบัตรกว่า 160 รายการ

SOUNDFORM ELITE

ตัวลำโพงเป็นการผสมผสานคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม (ค่าความดังมากถึง 90 เดซิเบล เมื่อเปิดระดับสูงสุด) การชาร์จไร้สายที่รวดเร็ว และสามารถสั่งงานด้วยเสียงกับ Google Voice Assistant ได้ ผู้ใช้งานสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนพร้อมฟังเพลงและสั่งงานกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่รองรับ Google Assistant ที่เชื่อมต่อผ่านลำโพงนี้ได้ทันที เพื่อให้ได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม ได้รับประสบการณ์การอันยอดเยี่ยมในการควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมด้วยการพูดสั่งงาน

Devialet ทำงานบนสถาปัตยกรรมอะคูสติกภายใต้สิทธิบัตร SAM® (Speaker Active Matching) ซึ่งเป็นการจับคู่ลำโพงอย่างเหมาะสม ด้วยเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้การถ่ายทอดความตั้งใจของศิลปินและเนื้อหาที่ต้องการสื่อสารกับผู้ฟังด้วยคุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงมากที่สุด และสถาปัตยกรรมการออกแบบกรวยวูฟเวอร์แบบ “Push-Push” ที่มีการกำหนดค่าวูฟเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Devialet จะไม่มีการสั่นสะเทือนใดๆ ที่ลำโพง ทำให้ได้เสียงเบสมีพลังใหญ่เกินตัว โดยไม่จำเป็นต้องสร้างลำโพงขนาดใหญ่ ด้วยความมหัศจรรย์ของ Devialet จะช่วยให้การชาร์จไร้สายกับอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐาน Qi ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 10 วัตต์ โดยไม่กระทบจากเสียงเบสอันทรงพลัง

SOUNDFORM ELITE