AO Air ATMOS Air Purifier mask PM25

AO Air ATMOS หน้ากากฟอกอากาศจัดการกรองฝุ่น PM2.5 หายใจสดชื่นได้ทุกที่

AO Air ออกสินค้าใหม่ ATMOS อุปกรณ์สวมใส่ที่ดีไซน์แปลกตา เป็นหน้ากากพร้อมระบบฟอกอากาศส่วนตัว ช่วยจัดการกรองฝุ่นและมลพิษในอากาศให้กับผู้ใช้ได้ทุกที่ๆ ต้องการ

ท่ามกลางสภาวะของมลพิษ และสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่หนักหน่วงขึ้นทุกปี วิธีที่ผู้คนจะพอดูแลตัวเองกันได้ ก็ต้องหาอะไรมาป้องกันการหายใจเอาฝุ่นเหล่านั้นเข้าไป เพราะว่าเป็นต้นเหตุของโรคภัยและความผิดปกติดด้านทางเดินหายใจ และยิ่งกับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้แล้ว อากาศแบบนี้ถือว่าคือสิ่งทีทรมานมากๆ

[youtube v=”4XHZX8dxQgM”]

AO Air เป็นบริษัทเทคโนโลยีในประเทศอเมริกา ที่มีแนวคิดการพัฒนาระบบฟอกอากาศแบบส่วนบุคคล ที่สามารถสวมใส่ได้ และช่วยแก้ปัญหาเรื่องมลพิษและฝุ่นควันในอากาศ โดยได้พัฒนาเทคโนโลยี PositivAir เป็นระบบที่ใช้พัดลมดูดอากาศเข้ามาในระบบ ผ่านขั้นตอนการฟอกอากาศ โดยที่สภาพภายในเครื่องจะมีแรงดันเป็นบวก ทำให้สามารถหายใจได้อิสระโดยไม่ต้องล็อคพื้นที่บริเวณรอบปากหรือจมูก ทำให้สวมใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด

ATMOS เป็นสินค้าตัวแรกที่ได้เปิดให้สั่งจองได้แล้ว โดยมันออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ขนาดที่ไม่ใหญ่มาก และด้านหน้าเป็นแบบโปร่งใส ให้มองเห็นใบหน้าได้ โดยระบบฟอกอากาศของ ATMOS นั้นจะมีประสิทธิภาพดีกว่าหน้ากากกันฝุ่นที่มีอยู่ในท้องตลาดถึง 50 เท่า

AO Air ATMOS Air Purifier mask PM25

การทำงานจะใช้เป็นแบตเตอรี่แบบ Li-ion สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง การทำงานสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน เพื่อบอกข้อมูลการทำงาน ตัวฟิลเตอร์กรองฝุ่น มีอายุการใช้งานประมาณ 4 เดือนสามารถถอดเปลี่ยนได้

AŌ Air ATMOS เปิดให้ Pre-order ทางหน้าเว็บไซต์ www.ao-air.com ในราคา $350 หรือประมาณ 10,500 บาท โดยในชุดจะมีแถมตัวฟิลเตอร์กรองให้ 4 เซ็ต (ราคา $50) โดยสินค้าจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนกรกฎาคม 2020 นี้