AIS Fibre ผู้ใช้ครบ 1 ล้านราย เตรียมขยายทั่วประเทศ เปิดแพ็กเกจ SuperMESH WiFi เน็ตแรงกระจายเน็ตชัดทั่วบ้าน

AIS Fibre ประกาศการเติบโตผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ครบ 1 ล้านรายแล้ว ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ปี 2563 นี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย พร้อมชูนวัตกรรม Super MESH WiFi รายแรกรายเดียวในไทย มอบสปีดสูงสุด 1 Gbps จัดแพ็กเกจ เดือนละ 999 บาท ได้ SuperMesh WiFi Router รุ่นใหม่ 2 ตัว กระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตชัดทั่วทั้งบ้าน

เติมเต็มชีวิตติดสปีดให้ “ดีกว่า” ด้วย AIS SuperMESH WiFi Router มาตรฐานใหม่ของเราท์เตอร์เมืองไทย

AIS SuperMESH WiFi Router

ด้วยขีดความสามารถของทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมของเอไอเอส ไฟเบอร์ ในการออกแบบและ Customized เทคโนโลยี Mesh Wi-Fi ใหม่ เพื่อให้ได้เทคโนโลยีเราท์เตอร์ที่ดีและล้ำหน้าที่สุดเพื่อคนไทย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายสัญญาณเร็วแรงเต็มสปีดครอบคลุมทั่วทุกห้องในบ้าน ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ และรองรับพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทุกที่ทุกเวลา

AIS SuperMESH WiFi Router

เราเตอร์รุ่นเก่าของ AIS ประสิทธิภาพสูงสุดที่ทำได้จะอยู่ 350Mbps มาในปี 2563 ลูกค้าจะได้รุ่นใหม่ SuperMESH Wi-Fi Router ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 1000Mbps ซึ่งการใช้งาน WiFi ได้ความเร็วถึง 1Gbps นั้น ในปัจจุบันจะเป็นรุ่นดังนี้

  • คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel AX201 Wireless chipset
  • คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel AC9650 Wireless chipset
  • สมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซต Kirin 990 และ Kirin 980

สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ MacBook Pro จะรองรับความเร็วได้สูงสุดที่ 800 Mbps และสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปที่ยังเป็นเทคโนโลยีรุ่นก่อนหน้านี้ จะสามารถวิ่งได้สูงสุด 500-650 Mbps (เชื่อมต่อที่ 5Ghz)

AIS SuperMESH WiFi Router
AIS SuperMESH WiFi Router

แพ็กเกจสุดคุ้ม ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน รับฟรี! AIS FIbre SuperMESH Wi-Fi Router จำนวน 2 ตัว (มูลค่า 7,980 บาท) โดดเด่นด้วย 4 คุณสมบัติที่ดีและล้ำหน้าที่สุดแบบไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ถือเป็น The Best and Most Advanced ISP Router หรือเราท์เตอร์ของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในตลาดขณะนี้

จุดเด่นของของ AIS FIbre SuperMESH WiFi Router รุ่นใหม่นี้ นอกจากจะทำความเร็วได้สูงสุดถึง 1Gbps แล้ว ยังทำงานในการกระจายสัญญาณเชื่อมต่อแบบ Mesh Wifi ต่อกันได้มากถึง 8 เครื่อง ทำให้สามารถกระจายสัญญาณอินเทอร์เนตภายในบ้าน ไปยังพื้นที่ๆ ต้องการครอบคลุมได้ทั้งบ้าน เพื่อให้ความเร็ววิ่งได้เร็วทั่วถึงกัน และทั้งบ้านใช้ SSID ชื่อเดียวกันทั้งบ้าน ทำให้การเชื่อมต่อใช้งานสมาร์ทดีไวซ์และอุปกรณ์ IoT ได้จำนวนมาก

ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัคร แพ็กเกจ AIS FIbre Super MESH WiFi ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2563 ด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุด ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรี! AIS FIbre SuperMESH WiFi Router จำนวน 2 ตัว มูลค่า 7,980 บาท และถ้าใครต้องการซื้อตัวเราเตอร์เพิ่ม สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาลดพิเศษ ​50%

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกเพิ่มบริการเสริม AIS PLAYBOX เพียง 100 บาทต่อเดือน ที่มาพร้อมคอนเทนท์ระดับโลกแบบฟินจุใจจากช่องดัง กับแพ็กเกจ PLAY FAMILY นาน 12 เดือน, HOOQ นาน 6 เดือน และ NETFLIX นาน 3 เดือน ฟรี! รวมมูลค่าคอนเทนท์ 3,192 บาท ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการเพิ่มจุดเราท์เตอร์ในบ้าน สามารถแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษลด 50% เหลือเพียงจุดละ 1,990 บาท (จาก ปกติ 3,990 บาท)