Xiaomi HAYLOU

Xiaomi HAYLOU สมาร์ทวอทช์จอสี แบตอึด เปิดจองในจีน ราคาไม่ถึง 500 บาท

เสียวหมี่เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ใหม่ Xiaomi HAYLOU กับจุดเด่นที่หน้าจอสี 1.3 นิ้ว มีวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, กันน้ำกันฝุ่น IP68 แบตเตอรี่อยู่ได้นานสุด 14 วัน ดีอย่างนี้แต่เปิดราคามาเพียงแค่ 99.9 หยวน หรือประมาณ 440 บาทเท่านั้น

Xiaomi HAYLOU

ทำราคาแบบทุบทั้งตลาดอีกแล้วกับเสียวหมี่ ซึ่ง HAYLOU นี้ได้เปิดระดมทุน จองสินค้าล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มของ Youpin ในประเทศจีน โดยที่ราคา 99.9 หยวนเป็นราคาพิเศษ ซึ่งในตอนที่เปิดวางจำหน่ายจริงจะอยู่ที่ 119 หยวน หรือประมาณ 530 บาท ซึ่งก็ถูกมากๆ อีกอยู่ดี

Xiaomi HAYLOU

ตัวนาฬิกา Xiaomi HAYLOU หน้าจอเป็น LCD ขนาด 1.3 นิ้ว ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล ตัวเรือนขนาด 40.9 x 35.7 x 11.6 มิลลิเมตร และหนัก 34 กรัม สายนาฬิกาวัสดุเป็นซิลิโคนถอดเปลี่ยนได้ ตัวเรือนกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 โดยที่ตัวเรือนมีให้เลือก 2 สี ดำและขาว

มีระบบเซ็นเซอร์วัด Heart rate แบบแสง สำหรับเก็บข้อมูลการเต้นของหัวใจ และเป็นแทร็คเกอร์เก็บข้อมูลจำนวนก้าว, แคลลอรี่, กิจกรรมออกกำลังกาย และการนอนหลับได้ด้วย แบตเตอรี่ความจุ 210 mAh ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสุดถึง 14 วัน และรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Android และ iOS

ยังไม่มีข้อมูลว่าเสียวหมี่จะวางจำหน่ายแบบ Global นอกประเทศจีนด้วยหรือไม่ สำหรับราคาถือว่าทำได้ถูกมากๆ ซึ่งดูจากสเปคแล้วก็ถือว่าสมเหตุสมผล ด้วยหน้าจอที่เป็น LCD (ไม่ใช่ OLED) รวมถึงไม่มี GPS สำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้ง จึงทำให้เปิดราคาได้ถูกขนาดนี้

ข้อมูลจาก Gizchina