Xiaomi 8H Milan เตียงนอนไฟฟ้าอัจฉริยะ ปรับรูปทรงตามสรีระ สั่งงานผ่านเสียง

สินค้าใหม่จาก Xiaomi ที่น่าสนใจมาอีกแล้ว นี่คือ Xiaomi 8H Milan เตียงนอนระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่มีฟีเจอร์ช่วยให้นอนสบายยิ่งขึ้น ด้วยการปรับระดับของที่นอนให้เหมาะกับท่านอน สั่งการทำงานได้ด้วยคำสั่งเสียง และแน่นอน มากับราคาที่ถูกใจหาย เพียงแค่ 1999 หยวน หรือประมาณ 8,600 บาทเท่านั้น

[youtube v=”aw7X-DRQO78″]

เจ้าเตียง 8H Milan เป็นผลงานการพัฒนาและผลิตโดย Chengdu Fun Sleep Technology Co. Ltd ที่เราสามารถใช้ปุ่มควบคุมบนรีโมท หรือสั่งงานผ่านระบบเสียง ในการที่จะปรับองศาของเตียงได้ตามต้องการ เพื่อให้ตัวที่นอนเข้ากับสรีระ และท่านอนที่ถูกต้องและเหมาะสมกับผู้ใช้มากที่สุด

การปรับองศาของที่นอน จะปรับในส่วนที่ยกหัวขึ้น และช่วงขา ทำให้เตียงไม่ได้เป็นลักษณะแบนราบ แต่จะเข้ากับสรีระของมนุษย์มากขึ้น โดยระบบไฟฟ้านั้นทำงานงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบคู่ ทำหน้าที่ควบคุมระดับส่วนด้านบน และตรงกลางด้านล่างของเตียงได้อย่างอิสระ โดยเลือกปรับองศาส่วนหัวได้ตั้งแต่ 0-60 องศา และส่วนขาได้ถึง 30 องศา

Xiaomi 8H Milan

ในระบบจะมีโหมดปรับรูปทรงที่นอนมาให้ 5 โหมดคือ โหมดเรียบ (Flat), โหมดปรับระดับเพื่อช่วยลดอาการนอนกรน, โหมดสำหรับนอนอ่านหนังสือ, โหมดสำหรับนอนดูทีวี และสุดท้าย zero-gravity mode ที่ให้ความรู้้สึกเหมือนนอนอยู่บนภาวะสูญญากาศ

ตัวโครงสร้างของเตียง Xiaomi 8H Milan ใช้วัสดุเป็นไฟเบอร์กลาสที่มีความแข็งแกร่งทนทานสูง และเฟรมเป็นโลหะอัลลอยด์ โดยตัวเฟรมเดียวจะรับน้ำหนักได้ 75 กิโลกรัม และทั้งเตียงสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 1,000 กิโลกรัม และโครง Skeleton ของเตียง 5 ส่วนจะทำงานสอดคล้องกับช่วยกระจายน้ำหนักร่างกายมนุษย์ โดยความแข็งแกรงของเตียงสามารถใช้งานได้นานถึง 10 ปี

Xiaomi 8H Milan

ตัวผ้าคลุมเตียง ใช้ผ้าที่มีเทคโนโลยี Litchi รุ่นที่ 8 ที่ตัวผ้าพื้นผิวจะมีความมันวาวคล้ายกับหนัง และวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยจะมีความแข็งแกร่งกว่าหนังทั่วไป การทดสอบสามารถทนแรงเสียดสีได้มากกว่า 20,000 ครั้ง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของรอยขีดข่วนจากการใช้งานตามปกติในแต่ละวัน รวมทั้งยังสามารถป้องกันไรฝุ่น และป้องกันของเหลวไม่ให้ซึมได้อีกด้วย

เตียงอัจฉริยะ ที่เหมาะสำหรับการนอนในทุกท่วงท่า เปิดให้ระดมทุนในประเทศจีน วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ในราคา 1999 หยวน หรือประมาณ 8,600 บาท ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่ ได้แต่ลุ้นกันว่าจะมีใครนำเข้ามาหรือเปล่า

ข้อมูลจาก : Gizmo China