Seagate One Touch SSD พกพาสะดวก ดีไซน์เก๋ ใช้ได้ทั้ง PC และ Mac

เปิดตัว SSD พกพารุ่นใหม่ Seagate One Touch SSD มีด้วยกัน 2 รุ่น เน้นดีไซน์เก๋ ขนาดเล็กเท่าบัตรเครดิต มีความจุให้เลือก 500GB และ 1TB พร้อมจำหน่ายแล้วในไทย

โดยจะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกันคือ One Touch SSD ที่ตัวเคสจะหุ้มด้วยวัสดุผ้าทอ ให้สัมผัสที่นุ่มมือ มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาวและสีดำ ส่วนอีกรุ่นจะเป็น One Touch SSD Special Edition ที่ตัววัสดุผ้าทอจะพิมพ์เป็นลายพรางทหารแบบ Camo ทั้งหมด 4 สี คือ เขียว ขาว แดง และน้ำเงิน โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ในการใช้งาน ถูกออกแบบมาให้จัดเก็บข้อมูลได้สะดวก แบ็กอัพข้อมูลได้ในทุกที่ทุกเวลา รองรับได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป้นรูปภาพ, แชร์ไฟล์เอกสาร หรือวิดีโอที่เป็นไฟล์ขนาดใหญ่

Seagate One Touch SSD

ความเร็วในการอ่านเขียนข้อมูลนั้นอยู่ที่ 400 MB/s ซึ่งเพียงพอรองรับในการเสียบและทำงานจากในไดร์ฟได้เลย นอกจากนี้ยังมี Toolkit ของ Seagate และซอฟท์แวร์ Sync Plus ที่เป็นตัวช่วยแบ็กอัพข้อมูลได้อย่าง่อเนื่อง

การใช้งานรองรับทำงานร่วมกันได้ทั้งคอมพิวเตอร์พีซี และ แมค (exFAT) ผ่านพอร์ต USB 3.0 พิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ซื้อ Seagate One Touch SSD จะได้ฟรี บริการสมาชิก Adobe Creative Cloud Photography Plan นาน 2 เดือน และสมาชิก Mylo Create นาน 1 ปี สำหรับระยะเวลารับประกันสินค้า อยู่ที่ 3 ปี

Seagate One Touch SSD

One Touch SSD สีขาวและดำมีวางขายแล้วตามตัวแทนจัดจำหน่ายในไทยในราคา 2,690 บาท (500 GB) และ 5,190 บาท (1 TB) สำหรับ One Touch SSD Special Edition ราคาอยู่ที่ 2,790 บาท (500 GB) จัดจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น

[youtube v=”9QpCxEYmY5Q”]