ลือ! Samsung Galaxy Buds+ จะมีระบบตัดเสียงรบกวน เปิดตัวพร้อม Galaxy S11

มีข้อมูลคาดการณ์กัน เกี่ยวกับหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ของซัมซุง ที่อาจจะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy Buds+ มีเพิ่มความสามารถตัดเสียงรบกวนแบบ ANC (Active Noise Cancelling) และน่าจะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน Galaxy S11 ในช่วงต้นปี 2020 นี้

ในปีที่ผ่านมา Samsung Galaxy Buds ถือว่าเป็นหูฟัง True Wireless ที่ได้รับคำวิจารณ์จากสื่อต่างๆ ในทิศทางที่ค่อนข้างดี ทั้งเรื่องของคุณภาพเสียง และราคาที่ไม่สูงมาก

Samsung Galaxy Buds+

ข้อมูลที่มีออกมาตอนนี้ ระบุว่า Samsung Galaxy Buds+ มีรหัสรุ่นว่า SM-R175 จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ สีขาว, เงิน, ดำ และเหลือง และจะมีหน่วยความจำภายในตัว ขนาด 8GB สำหรับใส่ไฟล์เพลงเพื่อฟังได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เหมือนกับตัว Gear IconX หูฟัง True Wireless รุ่นแรกของซัมซุง

การเพิ่ม ANC เข้ามา จะเป็นตัวเสริมประสิทธิภาพให้สามารถเทียบเคียงกับหูฟัง True Wireless ของคู่แข่งในตลาดที่มีออกมาแล้วหลายรุ่น โดนเฉพาะ AirPods Pro ของทาง Apple ซึ่งเราเชื่อว่า Samsung จะสามารถทำราคาได้ถูกกว่าคู่แข่งได้อย่างแน่นอน และก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่า ซัมซุงจะจัดโปรโมชั่นหูฟังรุ่นใหม่ตัวนี้ กับสมาร์ทโฟน Galaxy S11

ข้อมูลจาก : SamMobile