NOSTRA Infotainment

NOSTRA Infotainment พร้อมติดตั้งแล้วในระบบ i-SMART ของ NEW MG ZS EV

NOSTRA ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และโซลูชันด้าน IoT โดยบริษัท โกลบเทค จำกัด ติดตั้งฟังก์ชันนำทางที่มีการเชื่อมต่อกับบริการข้อมูลแผนที่ และโลเคชันคอนเท้นต์ NOSTRA Infotainment บนระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ใน NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย กลายเป็นSmart Car เพื่อการขับขี่ในอนาคต สอดรับเทรนด์ด้านการขับขี่อัจฉริยะที่จะทำให้รถยนต์เป็น “มากกว่ารถ” สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่

NOSTRA MAP ได้สนับสนุนบริการแผนที่สำหรับระบบนำทาง (Map for Navigation) ในรถยนต์สำหรับ MG มาตั้งแต่เริ่มเข้าตลาด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักของ MG โดยมีการนำข้อมูลที่มีอยู่พัฒนาเป็น NOSTRA Infotainmentที่จะสามารถสนับสนุนฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆ ในระบบ i-SMART ให้สามารถมอบบริการที่เหนือกว่าแค่การนำทางไปยังจุดหมาย สำหรับรถยนต์ MG ใน Segment Connected Car  ที่ได้เชื่อมกับข้อมูล Online Lifestyle Content จะมีบริการคอนเท้นต์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลร้านอาหาร โรงแรมที่พัก คาดว่าจำนวนรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยี i-SMART ที่มีคอนเท้นต์ของ NOSTRA ให้บริการลูกค้านั้นจะเพิ่มขึ้นจากปี 2562 กว่า 37% รวมไปถึงผู้ใช้รถยนต์ MG ZS EV ก็จะได้รับบริการของ NOSTRA จาก MG เช่นกัน

NOSTRA Infotainment

NOSTRA Infotainment ให้บริการด้านข่าวสารและความบันเทิงที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ ระบบแผนที่นำทาง และค้นหาจุดหมายปลายทางได้อย่างแม่นยำ การแสดงผลรายการจราจรและการเกิดอุบัติเหตุ หรือการแสดงผลสภาพอากาศ บริการอัพเดทราคาน้ำมันหน้าปั้ม สถานที่แวะพักระหว่างเดินทาง ข้อมูลแนะนำร้านอาหาร โรงแรมที่พัก พร้อมราคา โดยความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ได้แก่ JS100  Wongnai Agoda การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฯลฯ