Master & Dynamic MW65

เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ในไทย Master & Dynamic MW65 , MW07 PLUS และ MW07 GO หูฟังไฮเอนด์ ดีไซน์ล้ำ คุณภาพเสียงระดับสูง

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ร่วมกับ Com7 ขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ในไทย เปิดตัว Master & Dynamic แบรนด์หูฟังดังจากอเมริกา กับ 3 รุ่นใหม่ MW65, MW07 PLUS และ MW07 GO

RTB เผยยอดขายหูฟัง True Wireless ระดับ Hi-End ปี 2561 เติบโตขึ้นมากกว่า 25% สวนภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการร่วมกับ คอมเซเว่น ทำตลาดหูฟังไฮเอนด์หลายปีที่ผ่านมา ทำให้อาร์ทีบีเข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ได้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น ดังนั้น ปีนี้ อาร์ทีบี จึงร่วมมือกับ ร้าน BB Beyond D-Box ของบริษัท คอมเซเว่นฯ ซึ่งเน้นสินค้านวัตกรรม ที่มีความทันสมัย และเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม เปิดตัวหูฟังไฮเอนด์แบรนด์ดังอย่าง มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิกส์ รุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด

เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดหูฟังไฮเอนด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจยังคงชะลอตัว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และความคาดหวังของนักฟังเพลงรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงไป โดยมองหาและต้องการหูฟังที่มีคุณภาพสูงเพื่อยกระดับการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้ตลาดหูฟังกลุ่มนี้เติบโตต่อเนื่อง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดหูฟัง True Wireless เป็นตลาดที่เติบโดขึ้นหลายเท่าตัว โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดหูฟังไฮเอนด์ของบริษัทฯ มีการเติบโตประมาณ 15% และปีนี้คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 25% พร้อมมั่นใจว่า การที่อาร์ทีบี ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับคอมเซเว่น ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที & Gadget ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมายาวนาน ทั้งในด้านคุณภาพและมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ จะช่วยขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ และทำให้แบรนด์ Master & Dynamic เติบโตยิ่งขึ้น

Master & Dynamic MW65

Master & Dynamic เปิดตัวแล้วในไทย ดีไซน์พรีเมียม Handcraft ในราคาที่คุ้มที่สุด พร้อมเทคโนโลยีเสียงอันชาญฉลาด

คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวหูฟังไฮเอนด์ Master & Dynamic ในครั้งนี้ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น โดยสินค้าใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ จะทำให้เราครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม เราจึงตั้งใจเดินหน้าเต็มที่สำหรับการทำการตลาดอย่างเต็มที่กับแบรนด์ Master & Dynamic

โดยสินค้าทั้ง 3 รุ่นใหม่ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงทั้งในแง่ของ เสียง วัสดุที่ใช้ รวมถึงการออกแบบที่ดีเยี่ยม จึงทำให้เราอยากเดินหน้า ผลักดันสินค้าMaster & Dynamicให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสินค้าคุณภาพชั้นเยี่ยมของเราอย่างเต็มที่ นอกจากนั้น ตัว MW65 รุ่น Limited Edition ก็จะยิ่งส่งเสริมให้แบรนด์มีความโดดเด่น น่าสนใจอีกด้วย”

Master & Dynamic MW65

Master & Dynamic MW65

เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ Hybrid (Feed-Forward และ Feed-Back) ให้การฟังเสียงดนตรีอย่างชัดเจนเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม แม้จะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนรอบด้าน

ตัวไดร์เวอร์เป็นแบบแบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 40 มม. ซึ่งเป็นประเภทเดียวกับหูฟังระดับสูง ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงคมชัดและเป็นธรรมชาติ รวมถึงไมโครโฟนแบบ Beamforming Noise Reduction ช่วยกรองเสียงรบกวนหรือสิ่งแวดล้อมจากภายนอกให้เบาลง
เพื่อความสะดวกในการสนทนาโทรศัพท์ และ การใช้คำสั่งเสียงอย่าง Google
Assistant ได้อย่างแม่นยำ

การออกแบบพิถีพิถันด้วยวัสดุพรีเมี่ยมทั้งอโนไดซ์อลูมิเนียมเคลือบอย่างดี หุ้มด้วยหนังวัวแท้ Havvy-Grain เพื่อเพิ่มความทนทาน และ Ear Pads ทำจากหนังแกะแท้ โดยภายในเป็นเมมโมรี่โฟม ทำให้ทนทาน น้ำหนักเบา และนุ่มสบายเวลาสวมใส่อย่างมาก

เทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้สายรองรับ aptX และ SBC ช่วยให้สัญญาณเชื่อมต่อได้ดีเยี่ยมไม่สะดุด ส่วนแบตเตอรี่สามารถรองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี ดำ เทา น้ำตาล ราคา 19,900 บาท

Master & Dynamic MW65

นอกจากนี้ ยังมี MW65 ชุดคอลเล็คชันพิเศษ ที่ทำร่วมกับกระเป๋า Zero Halliburton ผู้ผลิตกระเป๋าที่มีความทนทานสูงสุด พิเศษ มีจำหน่ายเพียง 40 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น โดย 20 ตัวใน 40 ตัวนี้ จะมาพร้อมลายเซ็นต์ Kevin Durant นักบาสเก็ตบอล อันดับ 1 ของโลก อีกด้วย

MW65 Zero Halliburton วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน BB-Beyond D-Box, Studio7 และ Dilok Basketball Store เท่านั้น ราคา 33,900 บาท และมีสีขาว (Kevin Durant) น้ำตาล และดำ

Master & Dynamic MW07 PLUS

หูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless เพิ่มฟังก์ชันของ Active Noise Cancelation ต่อยอดมาจากหูฟัง Truly Wireless รุ่นแรกอย่าง MW07 และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่ากว่าเดิมถึง 3 เท่า ใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเมื่อเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 40 ชั่วโมง

หูฟังรุ่นนี้อยู่ที่การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถันคุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยวัสดุทำมือแบบ Handcraft จาก Acetate จึงทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความประณีต สวยงามหรูหรา และที่สำคัญคือ ทุกตัวจะมีลวดลายที่ต่างกัน เป็นหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น ทั้งยังทนทานและน้ำหนักเบาอีกด้วย

ตัวเคสเก็บหูฟังใช้วัสดุเป็นสแตนเลสที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ระบบเสียงได้ไดรเวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 ม.ม. ที่มีระบบ Ambient Listening Mode และระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise-Cancelling การเชื่อมต่อรองรับ บลูทูธ 5.0 ช่วยให้การเชื่อมต่อทำได้รวดเร็วและส่งสัญญาณได้ไกลถึง 30 เมตร รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด
ให้ความรู้สึกสวมใส่กระชับ เบาสบาย

Master & Dynamic MW07 PLUS มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ BLACK QUARTZ, STEEL BLUE, WHITE MARBLE, TORTOISE SHELL พร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท

Master & Dynamic MW07 GO

Master & Dynamic MW07 GO

หูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ที่ไพัฒนาจากรุ่นย MW07 เช่นกัน ดีไซน์เน้นสีสัน ใช้วัสดุ TR90 ที่นิยมใช้ในการประกอบแว่นตา Sport ระดับมืออาชีพ ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบาเพียง 7.4 กรัมเท่านั้น

ตัวไดร์เวอร์เป็นแบบแบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 มม. ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งคมชัดสมจริงและเป็นธรรมชาติ ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นมาตรฐาน IPX6 รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มได้อีก 12
ชั่วโมง จากตลับชาร์จหุ้มด้วยผ้าเกรดพรีเมียม Technical Knit มีความทนทาน และระบายอากาศได้ดี รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0

MW07 GO มีทั้งหมด 4 สี คือ JET BLACK, STONE GREY, FLAME RED, ELECTRIC BLUE พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพที่มาพร้อมสีสันและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของหูฟังทั้ง 3 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “Master & Dynamic” ได้แล้ววันนี้ที่ BB Beyond D-Box เมกาบางนา, Studio7, iStudio by CPW, iSutdio by SPVi, มั่นคงแก็ดเจ็ท, King Power, Siam Discovery, Power Mall, BKK Audio, Pro Pligin, Soundproof Brothers, Mercular, 425 Degree, HIS, Lazada, Shopee และ We Mall หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com