Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note

Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note วางขายในไทยแล้ว

Lenovo กลับมาทำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยอีกครั้ง จับมือร่วมกับ Synnex ประเดิม 3 รุ่น Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note พร้อมขายแล้ววันนี้

Lenovo Z6 Pro

Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note

สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon855 ให้การใช้งานที่ลื่นไหลพร้อมระบบระบายความร้อนแบบ liquid cooling system ช่วยให้การดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมบนมือถือเป็นเวลานานทำได้อย่างไร้กังวลเรื่องเครื่องร้อนหรือเครื่องดับ หน้าจอ FHD แบบ AMOLED ขนาด 6.39 นิ้วให้ภาพละเอียดคมชัด กล้อง AI อัจฉริยะ 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล  รองรับภาพถ่ายมุมไวด์และการถ่ายภาพและวีดีโอในที่ที่มีแสงน้อย เรียบหรูด้วยสีแบบทูโทน สีแบล็ค (ดำแดง) และ สีฟ้า (ดำฟ้า) แข็งแกร่งกับกระจกฝาหลังแบบ Gorilla Glass ทนรอยขีดข่วน และลดรอยนิ้วมือ ราคาจำหน่าย 10,990 บาท

Lenovo K10 Note

Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note

เอาใจคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ให้การใช้งานที่ยาวนานโดยเฉพาะคอเกม หรือคอวีดีโอ มัลติมีเดีย ด้วย Lenovo K10 Note ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ต่อเนื่องยาวนานด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 710  เครื่องยังมาพร้อม WiFi แบบ 2×2 MIMO ที่ช่วยให้การรับส่งสัญญาณดีขึ้น ลดการกระตุกระหว่างเล่นเกม จอภาพแบบ FHD ขนาด 6.3 แบบ Dewdrop ให้มุมมองภาพที่ชัดเจน เต็มอรรถรสเสมือนเข้าไปอยู่ในเกมจริง ใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอร์รี่ความจุขนาดสูงถึง 4,050 มิลลิแอมป์ 

Lenovo K10 Note มาพร้อมตัวเลือกสี สีดำเซรามิก (Ceramic Black) และสีฟ้าหลุยส์เลค (Louise Lake)  ราคาจำหน่าย 7,490 บาท

Lenovo A6 Note

Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความคุ้มค่าด้วยระบบความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบและยาวนานในราคาที่เข้าถึงง่าย Lenovo A6 Note มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง ระบบความปลอดภัยแบบสแกนลายนิ้วมือ และสแกนใบหน้าเพื่อปลดล๊อคเครื่องให้คุณมั่นใจในทุกการใช้งานว่าข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญของคุณจะไม่สามารถถูกเปิดได้โดยไม่ได้รับอนุญาต กล้อง AI อัจฉริยะ 2 เลนส์ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซลให้ภาพถ่ายที่คมชัด

Lenovo A6 Note มีให้เลือก 2 สี ดำและฟ้า ราคาจำหน่าย 3,690 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo Z6Pro, K10 Note และ A6 Note พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ของ ซินเน็คฯ อาทิ JD Central, Lazada และ Shopee ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/LenovoMobileThailand/