JBL Reflect Eternal

JBL Reflect Eternal หูฟังไร้สาย ชาร์จไฟเติมแบตได้ด้วยพลังงานแสง

JBL เปิดระดมทุนสินค้ารุ่นใหม่ผ่าน Indiegogo มีชื่อว่า JBL Reflect Eternal ด้วยความสามารถที่น่าสนใจคือ มันสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยพลังงานแสงสว่าง

ตัวหูฟังจะเป็นรูปทรงแบบ Over-ear ครอบหู ที่จะมีตัว Powerfoyle เซลล์ผลิตกระแสไฟฟ้าจากแสงสว่าง ผลิตโดย Exerger แบตเตอรี่ภายในเป็นแบบ Polymer Li-ion Battery (3.7V DC, 700mAh) คุณสมบัติของมัน JBL บอกว่า ในสภาพกลางแจ้งที่มีแสงอาทิตย์ 1.5 ชั่วโมง จะสามารถชาร์จพลังงานเพื่อใช้งานได้นานถึง 68 ชั่วโมง

นั่นแปลว่า ถ้าหากคุณชาร์จไฟมันเต็มๆ ในครั้งแรก คุณใช้งานทุกวัน ยังไงก็จะมีพลังงานการใช้งานเพื่อฟังเพลงได้ตลอดไปโดยที่ไม่มีวันหมด!

[youtube v=”kXU5rGiIKcI”]

ถึงยังไงมันก็ยังมีช่องเสียบชาร์จแบบ USB มาให้ด้วย ในการชาร์จเต็มจะใช้เวลา 2 ชั่วโมง และถ้าใช้งานจากแบตเตอรี่อย่างเดียวจะใช้ได้งานได้ประมาณ 24 ชั่วโมง ตัวไดรเวอร์หูฟังจะมีขนาด 40mm มีฟีเจอร์รับสายโทรเข้าและสนทนา, การใช้งานคำสั่งเสียงผ่าน Google Assistant และ Amazon Alexa ด้วยการแตะที่ตัวหูฟัง, มีเปิด Ambient Aware และ TalkThru ที่ให้เสียงรอบข้างเข้ามาได้ระหว่างที่ใส่หูฟัง เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 รองรับมาตรฐาน A2DP V1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6 กันน้ำมาตรฐาน IPX4

JBL Reflect Eternal

JBL Reflect Eternal มีให้เลือก 2 สี ดำ-เขียว และ ดำ-แดง เปิดตัวให้ระดมทุนด้วยราคาเปิดลด 54% เริ่มต้นที่ 2,263 บาท โดยจะพร้อมจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าเดือนตุลาคม 2020 น่าเสียดายตรงที่สินค้าจัดส่งเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

JBL Reflect Eternal

ข้อมูลจาก : Engadget