HUAWEI Mobile Cloud ใช้ฟรี 5GB

HUAWEI Mobile Cloud ใช้ฟรี 5GB อัปเกรดเป็น 50GB ได้ในราคา 1 บาท!

หัวเว่ย เปิดให้บริการ HUAWEI Mobile Cloud พื้นที่สำรองข้อมูลและภาพถ่ายฟรี 5GB พิเศษ อัปเกรดเป็น 50GB ในราคา 1 บาท ผู้ใช้ Mate30 Pro รับฟรี 50GB 3 เดือนแรก

สำหรับ HUAWEI Mobile Cloudนั้นเป็นพื้นที่คลาวด์สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยโดยเฉพาะ เพื่อเอาไว้สำหรับเก็บข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อผู้ติดต่อ โดยมีระบบความปลอดภัยและเข้ารหัส การใช้งานเข้าใจได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ log in เข้าระบบด้วย HUAWEI ID ก็จะเปิดใช้งานได้ทันที

นอกจากนี้ข้อมูลที่ถูกเก็บไว้ในคลาวด์ของHUAWEI Mobile Cloud จะถูกซิงค์และอัปเดตในอุปกณ์ของหัวเว่ยอื่นๆ โดยอัตโนมัติ ทั้งคอมพิวเตอร์แล็ปท้อป หรือ แท็บเล็ต เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลา จากทุกอุปกรณ์ และช่วยให้ในเวลาที่เครื่องสูญหายหรือชำรุดเสียหาย ข้อมูลและภาพถ่ายต่างๆ ก็จะยังคงถูกเก็บรักษาเอาไว้ในคลาวด์ และเรียกคืนกลับมาผ่านระบบได้อย่างสะดวกง่ายดาย

บริการนี้เริ่มเปิดให้ใช้งานแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยอุปกรณ์ที่จะใช้ได้ ต้องเป็นระบบปฏิบัติการ EMUI 5.1 ขึ้นไป โดยเบื้องต้นทุกอุปกรณ์จะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี เป็นจำนวน 5GB

พิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ ผู้ใช้สามารถอัปเกรดพื้นที่จาก 5GB เป็น 50GB เป็นระยะเวลา 1 เดือนได้ ในราคาโปรโมชั่นเพียง 1 บาท จากปกติราคาเดือนละ 35 บาท ซึ่งถ้าไม่ต่ออายุ ความจุก็จะลดลงเหลือ 5GB ตามปกติ ส่วนข้อมูลที่เกินพื้นที่ใช้งานจะไม่หายไป สามารถเข้าไปเปิดดูหรือลบได้ และเมื่อต่ออายุ ก็จะสามารถใช้งานทุกอย่างได้เหมือนเดิม

และถ้าหากต้องการพื้นที่เก็บเพิ่มเติมจากความจุปกติ ก็สามารถเือกแผนการสมัครสมาชิกได้ ที่มีให้เลือกขนาดพื้นที่ได้ตั้งแต่ 50GB ไปถึง 2TB ตามความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย

HUAWEI Mobile Cloud ใช้ฟรี 5GB

สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro รับฟรี HUAWEI Mobile Cloud 50GB 3 เดือนแรก

บริการและโปรโมชั่นเพิ่มเติมให้กับผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro โดยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 ผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro จะสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่จัดเก็บ 50GB ได้ฟรีถึง 3 เดือนบน HUAWEI MobileCloud ทันที หลังจากเปิดใช้งาน “การซิงค์ข้อมูล” ให้คลิก “อัปเกรดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์” เพื่อแลกใช้พื้นที่เก็บข้อมูล 50GB ฟรี 3 เดือน