ทดสอบ HUAWEI Mate 30 Pro เที่ยว Dream World เก็บครบทุกสถานการณ์ ทั้งภาพ+VDO

หัวเว่ยพาเก็บความทรงจำด้วย Huawei Mate 30 pro กล้องทีมีประสิทธิภาพสุดเทพไม่ว่าจะเป็นระบบกันสั่น, Ultra wide, night mode, bokeh, slow motion ทั้ง VDO และภาพนิ่ง

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม One Fun Day with HUAWEI Mate30 Pro” เปิดประสบการณ์ความสนุกไปกับการถ่ายภาพและวิดีโอจาก HUAWEI Mate30 Pro ที่มีฟีเจอร์ลูกเล่นแบบอัดแน่น ใน 5 ฐานกิจกรรมเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของกล้อง ไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิภาพการกันสั่น, การถ่ายภาพ Ultra-Wide Angle, การถ่ายภาพ Slow-Motion, การถ่ายภาพในที่แสงน้อย และการถ่ายภาพโบเก้ ณ ดินแดนแห่งความสนุก “สวนสนุกดรีมเวิลด์”

ทดสอบประสิทธิภาพ HUAWEI Mate 30 Pro

เปิดด้วยการขับรถโบราณ หรือรถคุณปู่ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการบันทึกวิดีโอที่ยังคงถ่ายภาพได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขถูกบันทึกไว้อย่างงดงาม หมดปัญหาเรื่องภาพสั่น ไม่ชัด ด้วยกล้องของ HUAWEI Mate30 Pro ที่ทำงานร่วมกับระบบลดการสั่นไหวทั้งแบบ Optical Image Stabilization (OIS) และ AI Stabilization (AIS) ที่ทำให้ได้ VDO ที่เนียบกริ๊บ

[youtube v=”etyklf-MTyg”]

เก็บโมเม้นต์ความตื่นเต้นของชาวแก๊งค์ขณะหมุนเคว้งกลางอากาศบนเครื่องเล่นทอร์นาโด และแวะถ่ายภาพมุมกว้างๆ แบบ Ultra-Wide ที่บริเวณจุดถ่ายภาพ แกรนด์แคนยอน

นอกจากนี้ยังไปทดสอบภาพมุมกว้างของกล้อง Ultra-Wide Angle ระยะ 18mm หรือจะถ่าย VDO ให้เพื่อนที่เล่นเทอร์นาโดอยู่ได้ด้วยเลนส์ Ultra-Wide  ณ จุดถ่ายรูปตรงแกรนด์แคนยอน ได้ภาพสวยเก๋เก็บครบทุกรายละเอียดแบบไม่ต้องถอยหลังชนกำแพง อีกทั้งยังได้ภาพที่สวยงามและคมชัด สามารถถ่ายภาพย้อนแสงได้ถึงแม้ว่าคนถ่ายจะหน้ามืดแสบตาไปกับแสงแดดอันอบอุ่นของเมืองไทย

ถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion ดูทุกช๊อตของการเคลื่อนไหวขณะปะทะคลื่นยักษ์เย็นสะใจบนเครื่องเล่นซูเปอร์สแปลช ต่อด้วยความเร้าใจกับสไลเดอร์หิมะที่หนาวที่เร็วปูดปร๊าดแปปเดียวถึง

สร้างสรรค์และเพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion สุดเจ๋งที่ระดับสูงสุดถึง 7680 FPS ใน HUAWEI Mate30 Pro ให้คุณเห็นทุกท่าทางและการเคลื่อนไหวในระดับวินาที ขนาดที่เห็นหยดน้ำเป็นเม็ดได้ ถึงแม้ว่าตอนถ่ายคนถ่ายจะเปียกชุ่มไปด้วยน้ำแล้วก็ตาม และไม่ต้องกลัว เพราะ Mate30 Pro กันน้ำ เปียกแค่นี้ไม่เป็นไร

[youtube v=”b29TEhlXsTk”]

 

HUAWEI Mate30 Pro  เก็บบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมืดและความกลัว ถ่ายได้คมชัดแม้ในที่แสงน้อย ถ่ายรูปคุณแม่มาเลฟิเซนต์ขวัญใจของหลายๆ คนรวมทั้งทีมงาน ด้วยขีดความสามารถของกล้อง HUAWEI Mate30 Pro ที่สามารถรับแสงได้มากขึ้นถึง 40% จากเซนเซอร์ของกล้องที่มีขนาด 1/1.7 นิ้ว และค่าความไวแสงสูงสุดที่ ISO 409600

กดชัตเตอร์ถ่ายภาพเจ้าหญิงจากการ์ตูนชื่อดัง ด้วยสไตล์โบเก้ ดุจมืออาชีพในโซน Photopia สุดแฟนตาซีอลังการ

ปิดท้ายความประทับใจของกิจกรรม One Fun Day with HUAWEI Mate 30 Pro” แบบเพลินๆ ณ โซนถ่ายภาพ Photopia สุดอลังการที่มีหลากแลนด์มาร์คหลายมุมให้เลือกถ่ายภาพกันแบบจุใจ สต็อกภาพเก็บไว้ลงโซเชียลกันได้ยาวๆ อาทิ ปราสาทตีลังกา ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโซนนี้, รถฟักทอง, ถ้ำมังกร, อังเคิล วู้ด, หรือหากเป็นสายคาวาอี้ก็ต้องไม่พลาดที่จะโพสต์ท่าเริ่ดๆ ที่แคนดี้เฮ้าส์ โดยการถ่ายภาพสวยๆ ในโซน Photopia ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะไม่ว่าจะถ่ายด้วยฟีเจอร์ใดจาก 4 กล้องขั้นเทพของ HUAWEI Mate30 Pro ก็ออกมางดงามได้อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่ทำให้การถ่ายภาพโบเก้ออกมาได้อย่างสวยงามดุจฝีมือของช่างภาพมืออาชีพ กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นเสริมเสน่ห์ให้กับภาพถ่ายที่สายแชะไม่ควรพลาด!HUAWEI Mate 30 Pro

HUAWEI Mate30 Pro โดดเด่นด้วย 4 กล้องที่ถูกโอบล้อมด้วยวงแหวน halo อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วยกล้อง Cine ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง SuperSensing ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่พร้อมจะเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจไปกับคุณในทุกกิจกรรมของชีวิตแล้ววันนี้ ในดีไซน์สองสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Space Silver และ Black ราคา 28,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ