GQ Concept Store

GQ Concept Store ประสบการณ์ใหม่ของการลองเสื้อเชิ้ตขาว GQWhite ที่ไม่เหมือนใคร

หลังจากสร้างกระแสเสื้อเชิ้ตขาว GQWhite เป็นไวรัลที่คนพูดถึงกันมาก กับเสื้อขาวที่มีนวัตกรรมโดดเด่น ล่าสุดเปิด GQ Concept Store ให้ได้ลองของจริงกันได้แล้ว ที่บีทีเอส อารีย์ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2019 – 31 พฤษภาคม 2020 พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 50% สำหรับผู้ที่ซื้อในช่วง Grand Opening 2 อาทิตย์แรกเท่านั้น

ด้วยการเปิดตัวเสื้อเชิ้ตขาวรุ่นใหม่ขอวแบรนด์ GQ ในไทย ที่ไม่ได้เน้นแค่เรื่องแฟชั่น การออกแบบ แต่ยังนำเสนอถึงจุดเด่นด้านนวัตกรรม และฟีเจอร์ที่ช่วยให้เสื้อเชิ้ตขาวดูแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนี่ก็เป็นการต่อยอดด้านการตลาดกันต่อ เพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสของจริงได้ใกล้ชิดมากขึ้น โดยเลือกสร้างร้านคอนเซ็ปต์ในย่านออฟฟิศใจกลางเมืองอย่าง อารีย์

“GQ Concept Store” ดีไซน์ในโทนสีขาว แดง ใช้องค์ประกอบอย่าง กระจกใส และการจัดไลท์ติ้งแบบห้องแล็บ มาเพิ่มความโดดเด่นและสื่อถึงนวัตกรรมล้ำ ๆ ของ GQWhite ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งยังแฝงไปด้วยลูกเล่นที่จะมาเพิ่มความสนุกสนาน และประสบการณ์แปลกใหม่ในการลองเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบวิธีโชว์ฟีเจอร์เด็ดของเสื้อก็ล้ำสุด ๆ แค่เห็นก็อยากจะซื้อมาลองด้วยตัวเอง หรือการเลือกเสื้อทั้ง 10 ไซส์ (GQ Size™)  ที่ไม่ได้หยิบจากราวหรือชั้นวางสินค้าอย่างที่เคยทำ

GQ Concept Store GQWhite

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลองไปเช็คอิน ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด GQ Concept Store วันที่ 1 – 7 ธันวาคม ซื้อ 1 ตัว ลด 30% และซื้อ 2 ตัว ลด 50% พร้อม Starbucks gift card มูลค่า 200 บาท วันที่  8 – 14 ธันวาคม ซื้อ 1 ตัว ลด 30% และซื้อ 2 ตัว ลด 50% พร้อม Rabbit Card มูลค่า 200 บาท พิเศษเฉพาะที่ Concept Store บนบีทีเอส อารีย์เท่านั้น

GQ Concept Store ให้บริการ ณ บีทีเอส อารีย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2019 – 31 พฤษภาคม 2020 เวลา 11.00 – 20.00 น. วันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 10.00 – 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.gqwhite.com