Fahkumram Tekken 7 DLC Season pass 3

เปิดตัว “ฟ้าคำราม” Fahkumram นักมวยไทย ใน Tekken 7 พร้อมเสียงพากย์ไทย!

เซอร์ไพรส์ชาวไทย หลังจากที่มาจัดงาน Tekken World Tour Finals 2019 ที่ประเทศไทย ล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์ตัวละครใหม่ ฟ้าคำราม (Fahkumram) ที่เป็นตัวละครชาวไทยที่ใช้วิชาต่อสู้มวยไทย เข้าร่วมศึกกำปั้นเหล็กไหลในปี 2020 นี้

[youtube v=”kEDreWE7YrM”]

จากในคลิปเปิดตัวนี้ เรื่องราวเบื้องหลังของ ฟ้าคำราม คือนักมวยไทยที่เข้าต่อสู้กับทัวนาเมนต์ Tekken เพื่อปลดปล่อยครอบครัวของเขาให้เป็นอิสระ (ไม่รู้ว่าใครจับไว้ แต่ในคลิปเปิดตัวมาโดยที่เป็นทหารส่งตัวฟ้าคำรามมาสู้กับมาดัค)สไตล์การต่อสู้นั้นคือมวยไทยที่ดุดัน ทั้งต่อยเตะครบเครื่อง และในเกมตัวละครก็พากย์เสียงเป็นภาษาไทยด้้วย ซึ่งฟังแล้วก็แน่นอนว่ามาจากทีมพันธมิตรที่ทุกคนคุ้นเคยนั่นเอง และจะเป็นเสียงที่อยู่ในเกมตัวเต็มด้วย

ในเกม Tekken 7 นั้น ถือว่ามีตัวละครที่มาจากหลากหลายสัญชาติ มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา มีตัวละครที่เป็นชาวอาหรับตะวันออกกลาง, ฟิลลิปปินส์ ฯลฯ ทำให้เกมมีรูปแบบการเล่นและเนื้อหาที่กว้างมากขึ้นกว่าเดิม และตอนนี้ Tekken 7 ก็ถือเป็นอีกเกมที่วงการ E-Sports ให้การยอมรับ และนักกีฬาของไทยเราก็ฝีมือโดดเด่นในระดับต้นๆ ของโลกอีกด้วย

Fahkumram Tekken 7 DLC Season pass 3

“ฟ้าคำราม” (Fahkumram) นับเป็นตัวละคร DLC ตัวที่ 14 ของเกม Tekken 7 ซึงจะมาพร้อมกับ Seadson Pass 3 ที่มีกำหนดออกในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020 (เดือนมีนาคม-มิถุนายน) บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC

ข้อมูลจาก Bandai Namco