vivo V17 Pro PUBG MOBILE CLUB 2019

Vivo V17 Pro ร่วมสร้างประสบการณ์ E-Sport ครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน PUBG MOBILE CLUB 2019 รอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค SEA

วีโว่ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน E-Sports ระดับมืออาชีพของเกม PUBG Mobile Club Open 2019 (PMCO 2019) ฤดูกาล Fall Season และ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 62 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท รวมถึงทีมผู้ชนะ 2 อันดับแรกนั้นจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 62

และในการแข่งขันครั้งนี้ เหล่านักเล่นเกมยังจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพ และน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีมัลติเทอร์โบ (Multi-Turbo) ของ Vivo V17 Pro อีกด้วย

PUBG MOBILE CLUB 2019 (PMCO 2019) ฤดูกาล Autumn Season รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แบ่งออกเป็น 5 ทีมจากประเทศไทย, 5 ทีมจากประเทศอินโดนีเซีย, 3 ทีมจากประเทศเวียดนาม, 2 ทีมจากประเทศมาเลเซีย และ 1 ทีมจากประเทศกัมพูชา

vivo V17 Pro PUBG MOBILE CLUB 2019

Vivo V17 Pro เป็นสมาร์ทโฟนหลัก ที่ผู้เข้าแข่งขันใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้

ตอกย้ำประสิทธิภาพของ Vivo V17 Pro ที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นไหลลื่นมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีมัลติเทอร์โบ (Multi-Turbo)

vivo V17 Pro PUBG MOBILE CLUB 2019
  • Center Turbo การเพิ่มความเร็วให้กับระบบ ลดความล่าช้าของหน่วยความจำ ป้องกันปัญหาเฟรมเรตตก 78%
  • AI Turbo ความฉลาดในการสั่งงาน ช่วยให้สามารถเรียกใช้งานแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อยให้เร็วยิ่งขึ้น 20%
  • Cooling Turbo ระบบจัดการความร้อนให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Game Turbo มีระบบการเข้าถึง และการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงสำหรับการเล่นเกม (PUBG Mobile และ Mobile Legend)
vivo V17 Pro PUBG MOBILE CLUB 2019

นอกจากนี้ Vivo V17 Pro ยังมี Game Center ที่ทำงานร่วมกับ Ultra Game Mode ให้คุณสามารถดูข้อมูล CPU อุณหภูมิ และ ปริมาณข้อมูลการใช้งาน รวมถึงสามารถปิดข้อความ และการแจ้งเตือนต่างๆ ในขณะเล่นเกมเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น