TikTok Rewards

TikTok Rewards รับคะแนนสะสมแลกดีลสุดพิเศษ มอบให้แฟนๆ ไทยส่งท้ายปี

TikTok Rewards โปรแกรมสะสมคะแนนครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อมอบของขวัญเนื่องในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแก่ผู้ใช้งานในประเทศไทย พร้อมขยายฐานลูกค้าสู่ผู้ใช้กลุ่มใหม่ ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย

แฟนๆ ของ TikTok สามารถสะสมคะแนนและรับของรางวัล ผ่านการทำภารกิจต่างๆ โดยสามารถเริ่มสะสมคะแนน เพื่อแลกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำในไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เป็นต้นไปผ่านกิจกรรม TikTok Rewards บนแพลทฟอร์ม TikTok ของคุณ

ภารกิจต่างๆ และจำนวนคะแนนสะสมที่ได้รับจาก TikTok Rewards มีดังต่อไปนี้

กิจกรรมคะแนน
แนะนำให้เพื่อนใช้ TikTok1000
อัดและอัพโหลดวิดีโอ100
เชิญเพื่อนให้กดไลค์วิดีโอ100
เชิญเพื่อให้กดติดตามผู้อื่น100
อ่านเงื่อนไขการใช้งาน50
กดไลค์วิดีโอ10

ของรางวัลในโปรแกรม TikTok Rewards ประกอบด้วย เครื่องดื่มร้อนหรือเย็นฟรีจาก True Coffee โดยใช้คะแนนสะสม 500 คะแนน, บัตรกำนัลมูลค่า 80 บาท สำหรับการโดยสาร GrabCar Premium โดยใช้คะแนนสะสม 500 คะแนน และ ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อตั๋วผ่าน Ticketmelon ด้วยการแลกคะแนนสะสม 1,500คะแนน นอกจากนั้นแฟนๆ TikTok ยังจะได้รับคูปองส่วนลด 10% จาก Agoda และ Lazada รวมไปถึงฟรี ท็อปปิ้งเมื่อซื้อไอศกรีมบลิซซาร์ดรสโปรดที่ Dairy Queen

TikTok ใช้งานได้ใน 154 ประเทศ และรองรับได้ถึง 75 ภาษา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์และรับชม เนื้อหาตามความนิยมของแต่ละประเทศ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน iOS หรือ Google Play