The 1 BIZ

เปิดตัว The 1 BIZ แพลตฟอร์มเชื่อมต่อธุรกิจเข้าระบบ Loyalty ได้ง่าย+สะดวก

The 1 ได้แถลงข่าวเปิดตัว The 1 BIZ ระบบ Business Intelligence Solution ที่จะช่วยให้ธุรกิจ หรือร้านค้าต่างๆ สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบ Loyalty ของ The 1 เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้แต้ม, สะสมแต้ม และเข้าถึงโปรโมชั่นของร้านค้า ผ่าน ecosystem ของ The 1 ที่ปัจจุบันมีสมาชิกแล้วมากกว่า 16 ล้านคน

ปัจจุบัน The 1 ถือเป็นระบบ Loyalty Platform ที่มีผู้ใช้เป็นอันดับ 1 ในไทย มีสมาชิกที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์กว่า 16 ล้านคน เป็น Active User มากถึง 70% และมีการสะสมคะแนน The 1 กว่า 14,000 ล้านคะแนนต่อไป

The 1 BIZ

เป้าหมายของการสร้าง The1 BIZ ขึ้นมาก็เป็นการช่วยผลักดันธุรกิจพันธมิตรทุกประเภท ไม่จำกัดว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ หรือร้านค้าขนาดเล็ก, SMEs, ร้านค้าออนไลน์ ฯลฯ ให้สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ Ecosystem ของ The1 ด้วยเงินลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท

เป็นการลงทุนเพื่อสร้างเครื่องมือและเทคโนโลยี ตั้งแต่ระบบจัดเก็บ บริหารจัดการ และวิเคราะห์ข้อมูล แอปพลิเคชั่น และ เทคโนโลยีวิเคราะห์การตลาดที่แม่นยำและครบวงจง

The 1 BIZ

The1 BIZ นั้นพร้อมเปิดรับทุกพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน ตั้งแต่ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านค้าออนไลน์ เอสเอ็มอี (SMEs) ธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ครอบคลุมถึง 8 ประเภท

  • ธุรกิจค้าปลีก
  • ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม
  • ธุรกิจอุปกรณ์และพื้นที่ทำงาน
  • ธุรกิจเพื่อสุขภาพ
  • ธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทาง และการขนส่ง
  • ธุรกิจเพื่อการอยู่อาศัย
  • ธุรกิจบันเทิง
  • ธุรกิจการเงิน

เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถสะสม แลกคะแนน และรับสิทธิพิเศษได้มากขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา

The 1 BIZ

The1 BIZ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจสมาร์ทขึ้น เมื่อเข้าร่วม Ecosystem ก็จะทำให้ธุรกิจสามารถรักษาและเพิ่มจำนวนลูกค้า ตลอดจนสร้างความผูกพันในระยะยาว เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารการตลาดอย่างตรงจุดทั้งแบบ Personalized และ Mass ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ การวิเคราะห์ข้อมูลที่ช่วยให้การตัดสินใจทางธุรกิจมีความแม่นยำ ที่นำไปสู่การผลักดันยอดขายและการเติบโตอย่างยั่งยืน

โดยพร้อมต้อนรับทุกธุรกิจมาเป็นส่วนหนึ่งกับ The 1 ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งคาดว่าภายใน 3 ปี The1 BIZ นอกจากจำนวนและความหลากหลายของพันธมิตรที่มากขึ้น ในมุมของกลุ่มเซ็นทรัล The1 BIZ จะครอบคลุมร้อยละ 80 ของจำนวนผู้เช่า (Tenant) จากศูนย์การค้าเซ็นทรัล (CPN) และโรบินสันไลฟ์สไตล์ (Robinson Lifestyle)

ปัจจุบัน The 1 มีพันธมิตรใน Ecosystem ที่แข็งแกร่ง กว่า 1,000 ราย และจุดใช้บริการกว่า 20,000 จุด ธุรกิจที่สนใจสามารถเข้าร่วม The1 BIZ ได้ที่ www.the1.co.th