OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition

OnePlus Pop-up Event ให้เป็นเจ้าของ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition แบบเอ็กซ์คลูซีฟรายแรกของไทย

OnePlus จับมือ AIS ร่วมจัดงาน OnePlus Pop-up Event ที่ AIS Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อเปิดตัวการจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปล่าสุดจาก OnePlus รุ่น 7T Pro McLaren ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ และเปิดโอกาสให้แฟน OnePlus และลูกค้าเอไอเอสได้เป็นเจ้าของ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 50 คนแรกของไทย โดยนอกจากจะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากการตกแต่งภายในของรถ McLaren แล้ว OnePlusยังได้จัดเตรียม Premium Gift Set สุดพิเศษเพื่อมอบให้ลูกค้า 50 ท่านแรกนี้ อาทิเช่น  บัตร VIP Card ประกันจอแตกฟรี 1 ครั้งนาน1 ปี, หูฟัง OnePlus Bullet Wireless 2, และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท

OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition

ลูกค้า AIS สามารถเป็นเจ้าของ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Editionพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Maxx สุดคุ้ม! รับส่วนลดค่าเครื่อง 5,000  บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้นที่ 649 บาทต่อเดือนเท่านั้น โดยลูกค้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท ในราคาเริ่มเพียง 24,990 บาท ลดเพิ่ม! 500 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS eSports ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 799 บาท หรือ 999 บาท ราคาเหลือเพียง 24,490 บาท

OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition

สมาร์ทโฟนที่แฟน OnePlus และแฟนรถซูเปอร์คาร์อย่าง McLaren ตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะว่าด้วยดีไซน์ฝาหลังของตัวเครื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งภายในของรถ McLaren รุ่น Speedtail 2020 และมีขอบโค้งตัวเครื่องสีส้ม Papaya Orange อันเป็นเอกลักษณ์ของ McLaren พร้อมกันนี้ยังมี Protective caseและ User Interface ที่ถูกออกแบบมาพิเศษเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น คอนเซ็ปต์ที่เน้นย้ำจุดแข็งในประสิทธิภาพการทำงานเรื่องความเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ไม่มีสะดุด ด้วยการออกแบบหน้าจอสุดล้ำที่มาพร้อมกับค่ารีเฟรชเรท 90 Hz พร้อมมอบประสบการณ์ใช้งานระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด ที่เหนือทุกความคาดหมาย

เปิดจองเริ่มต้นวันนี้ 5 พ.ย. 62 เวลา 00.01 น. ถึง 7 พ.ย. 62 เวลา 23.59 น. ทางช่องทางออนไลน์ ผ่าน AIS Online Store หรือที่ เอไอเอส ช็อป ทั่วประเทศในเวลาดำเนินการ รับเครื่องและเริ่มวางจำหน่าย วันที่ 11 พ.ย. 62 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://online-clients.com/ais/OnePlus7T/