HUAWEI FreeBuds 3 ราคา 4990 บาท

เปิดจอง HUAWEI FreeBuds 3 ราคา 4990 บาท หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวน สนทนาเสียงคมชัด

มาถึงไทยแล้ว HUAWEI FreeBuds 3 ราคา 4990 บาท หูฟังไร้สาย มี Active Noise Cancelling และ Aerodynamic Mic Duct Design ให้เสียงสนทนาที่คมชัดไม่มีสัญญาณรบกวน

HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ต Kirin A1ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย

HUAWEI FreeBuds 3 ราคา 4990 บาท

ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ให้ทั้งต้นสายและปลายสายได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลาแม้ในสถานที่แออัดอย่างร้านอาหารหรือรถไฟฟ้าโดยปราศจากเสียงรบกวน

เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น ให้เสียงคุณภาพสูงดุจสตูดิโอ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคย หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด

HUAWEI FreeBuds 3 ราคา 4990 บาท

ตัวหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds3 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ มาพร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก พร้อมกับเป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟัง ที่ รองรับการชาร์จไร้สายผ่านอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย หรือผ่าน HUAWEI Reverse Charging ผ่านสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ชาร์จ 1 ครั้งใช้ได้ถึง 4 ชั่วโมง และใช้ได้ถึง 20 ชั่วโมงเมื่อใช้พร้อมกับ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 5 ธันวาคม ณ หัวเว่ยแบรนด์ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โปรโมชั่น พิเศษ สั่งจองล่วงหน้า ในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไปถึง 1 ธันวาคม รับของสมนาคุณ HUAWEI Wireless Charger มูลค่า 1,490 บาท ณ หัวเว่ยแบรนด์ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ