GrabPay Wallet บริการ

GrabPay Wallet เชื่อมต่อการชำระเงินออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน พร้อมเปิดใช้ในไทยแล้ว

เปิดตัวพร้อมให้บริการแล้วในไทย GrabPay Wallet พร้อมบริการเสริมอื่นๆ อย่างเป็นทางการเพื่อผลักดันอีโคซิสเต็มทางการเงินที่เชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์ไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ภายใต้กลยุทธ์เพิ่มโอกาสการมีส่วนร่วมทางการเงินของคนในสังคม

แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจด้านการเงินของ แกร็บ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ตอบสนองทุกความต้องการในทุกวันของผู้บริโภค ประกาศขยายอีโคซิสเต็ม แกร็บเพย์ วอลเล็ต ในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของร้านค้าและธุรกิจจำนวนมาก พร้อมทั้งบริการเสริมต่างๆ ผ่าน GrabPay Wallet ทำให้แกร็บเป็นซูเปอร์แอปหนึ่งเดียวในประเทศที่มีแพลตฟอร์มการชำระเงินอย่างครบวงจร ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

บริการใหม่ของ GrabPay Wallet

  • ชำระเงินกับร้านค้า (In-store Payment): ผู้ใช้แอปสามารถนำ แกร็บเพย์ วอลเล็ต ไปชำระค่าสินค้าและบริการกับร้านค้าต่างๆ เช่น Major Cineplex, After You, KOI Thé, Boots, Lawson Station 108, Fuji, Miniso, Sukishi, Kyo Roll En, Seoul Grill และ Sukiya โดยสแกน QR codeทั้งนี้ บริการของแกร็บไม่ได้จำกัดอยู่แต่การเรียกรถหรือการสั่งอาหารเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงบริการจากพาร์ทเนอร์ร้านค้าหลายประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นบันเทิง ไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เติมเงินโทรศัพท์มือถือ (Mobile Topup): ผู้ใช้งานสามารถใช้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือผ่านทางแอปของแกร็บ ทำให้การเชื่อมต่อในยุคดิจิทัลเป็นไปได้อย่างสะดวก โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรโทรคมนาคมต่างๆ
  • ดีลบุ๊ก (Dealbook): รวมสินค้า ส่วนลดและสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ร้านค้าของแกร็บในหลากหลายประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร บันเทิง และท่องเที่ยว เช่น ผู้ใช้งานสามารถซื้อเซ็ตตั๋วชมภาพยนตร์พร้อมป๊อปคอร์นราคาพิเศษจาก Major Cineplex และชานมไข่มุกจาก KOI Thé ได้ในราคาพิเศษ
  • แพ็กเกจส่วนลด (Subscription): ผู้ที่ใช้งานแกร็บเป็นประจำสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง50% เมื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานกลุ่มบริการต่างๆ ของแกร็บที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันไป แพ็กเกจยอดนิยม ได้แก่ GrabPackage All-access Pass, GrabPackage Ride Pass, GrabPackage Food Pass and GrabPackage GrabExpress Pass
GrabPay Wallet บริการ

ในปัจจุบัน ผู้ใช้แกร็บในประเทศไทย สามารถเปิดใช้งานและเติมเงินเข้ากระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชัน K Plus เมื่อสร้างบัญชีแล้ว ผู้ใช้สามารถใช้ยอดเงินใน แกร็บเพย์ วอลเล็ต เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการภายในอีโคซิสเต็มของแกร็บหรือบริการต่างๆ จากร้านค้าพาร์ทเนอร์ได้ทันที นอกจากนี้ แกร็บมีแผนที่จะขยายการเปิดให้บริการกับผู้ใช้ที่ใช้ธนาคารอื่นภายในต้นปีหน้า

เพื่อฉลองการเปิดตัว แกร็บเพย์ วอลเล็ต ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการที่สนับสนุนแกร็บมาโดยตลอด

  • แกร็บรีวอร์ดส (GrabRewards): รับคะแนนรีวอร์ดส 3 เท่าสำหรับทุกการใช้บริการแกร็บ เมื่อเลือกชำระเงินด้วย แกร็บเพย์ วอลเล็ต ยิ่งใช้แกร็บมากเท่าไร ก็ยิ่งได้รีวอร์ดสเพิ่มขึ้นเท่านั้น
  • ชำระเงินกับร้านค้า (In-store Payment): รับเงินแคชแบ็กสูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายผ่านแกร็บเพย์QR Code ในร้านค้าที่ร่วมรายการ