FUJIFILM X-Pro3 ราคา

FUJIFILM X-Pro3 ความหล่อของกล้องฟิล์มในยุคดิจิตอล

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัว FUJIFILM X-Pro3 กล้องดิจิตอลที่ผสมผสานเสน่ห์ของกล้องฟิล์มเข้ากับเทคโนโลยียุคดิจิตอลเข้าด้วยกัน

กล้อง X-Pro1 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 และ X-Pro2 ในปี 2016 เป็นกล้องมิลเลอร์เลสที่ได้พัฒนาคุณภาพของการถ่ายภาพสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิคการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม ที่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาทำให้ได้ไฟล์ภาพที่มีคุณภาพ

FUJIFILM X-Pro3 ราคา

FUJIFILM X-Pro3 ออกแบบตัวบอดี้ของกล้องแบบวินเทจ สไตล์ Rangefinder แบบไฮบริดที่ใช้ได้ทั้งแบบ Digital และ Optical ที่มีความกะทัดรัด และมีน้ำหนักที่เบามากๆ เพราะใช้วัสดุเป็นไทเทเนียม แล้วเคลือบผิดแบบ Duratect ทำให้กล้องมีความคงทน แข็งแรง และพื้นผิวของบอดี้กล้องที่ดูสวยงาม

ช่องมองภาพแบบ Advanced Hybrid Viewfinder ผสานการทำงานแบบ OVF ที่สามารถมองเห็นภาพที่จะบันทึกได้ด้วยมุมที่กว้างกว่า ไม่มีความหน่วง ร่วมกับช่องมองภาพอิเลคทรอนิกส์แบบ EVF ความละเอียด 3.69 ล้านพิกเซล ช่วยให้เห็นสภาพแสงของภาพได้อย่างแม่นยำและคมชัดทุกรายละเอียด

ทางด้านตัวอิมเมจเซ็นเซอร์ X-Trans CMOS 4 และระบบประมวลผล X-Processor 4 พร้อมกับการพัฒนาอัลกอริธึมใหม่ที่ทำให้สามารถโฟกัสในที่แสงน้อยถึง -6EV เพิ่มฟังก์ชั่น AF Range Limiter ช่วยกำหนดระยะการหาโฟกัสของเลนส์ได้อย่างอิสระ และการถ่ายภาพ HDR ประสิทธิภาพสูง และการถ่ายภาพซ้อน Exposer ได้ถึง 9 ภาพ

ที่น่าสนใจกับความพิเศษของ X-Pro3 คือโหมดการจำลองสีฟิล์มเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการถ่ายภาพ มีให้เลือกใช้มากถึง 11 แบบ และยังมีการนำฟิล์มยอดนิยมอย่าง Classic Neg ที่จำลองสีฟิล์มเนกาตีฟที่ได้รับความนิยมในอดีตมาใส่ไว้ให้อีกด้วย และเพิ่มกิมมิคของความคลาสสิคนี้ ที่บริเวณจอภาพด้านหลังกล้อง จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 1.28 นิ้วที่จะแสดงภาพของโทนฟิล์มที่ใช้ ให้อารมณ์เหมือนกับช่องที่ตากล้องยุคก่อนเอาฝากล่องฟิล์มมาติดไว้เพื่อบอกว่ากำลังใช้ฟิล์มอะไรอยู่ ส่วนจอ LCD ด้านในขนาด 3 นิ้วแบบสัมผัส ความละเอียด 1.62 ล้านพิกเซล

FUJIFILM X-Pro3 ราคา

ตัวกล้องมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือ Black, Duratect Black และ Duratect Silver สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องชั้นนำทีั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujifilm.co.th

ราคา (ต่างประเทศ)

  • X-Pro3 สีดำ (Black) ราคา $1799
  • X-Pro3 Duratect Black และ Duratect Silver ราคา $1999