Facebook Dating

Facebook เพิ่มฟีเจอร์แชร์สตอรี่บน Facebook Dating ได้แล้ว

นับตั้งแต่วันนี้ ผู้ใช้งาน Facebook Dating สามารถแชร์สตอรี่จากทั้ง Instagram หรือ Facebook ไปยังโปรไฟล์ Facebook Dating ฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ที่ออกเดทบนโลกออนไลน์สามารถแบ่งปันเรื่องราวที่สนุกสนานในแต่ละวันได้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ได้สานสัมพันธ์กับคู่แมตช์และแสดงออกถึงตัวตนได้มากกว่าผ่านทางรูปภาพเพียงอย่างเดียว

สตอรี่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่โปรไฟล์ออกเดททั่วๆ ไปไม่สามารถทำได้และยังช่วยให้คุณรู้จักคนอื่นๆ ทั้งก่อนและหลังแมตช์อีกด้วย สตอรี่ในฟีเจอร์การออกเดทจะช่วยให้คุณได้แชร์ช่วงเวลาที่เป็นตัวเองในชีวิตประจำวันเพื่อให้คุณได้สานสัมพันธ์ที่มีความหมายกับใครบางคนที่สนใจและชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน

Facebook Dating

เมื่อผู้ใช้งานสร้างสตอรี่บน Instagram หรือ Facebook แล้ว พวกเขาจะสามารถเลือกว่าจะแชร์สตอรี่นั้นไปยัง Facebook Dating หรือไม่ก็ได้ ทั้งนี้ ผู้ใช้งานจะไม่สามารถสร้างสตอรี่จากภายในฟีเจอร์ Facebook Dating ได้โดยตรง และก็เหมือนกับโปรไฟล์ทั่วๆ ไป ผู้ออกเดทออกไลน์สามารถดูสตอรี่ของคนที่อาจเป็นคู่แมตช์ได้ และหากคุณสนใจคนเหล่านั้น  ก็เพียงแค่แตะที่ปุ่มถูกใจเพื่อให้พวกเขารู้ว่าคุณสนใจ หลังจากที่คุณแมตช์กับใครบางคน คุณยังสามารถดูสตอรี่ของพวกเขาต่อได้เพื่อทำความรู้จักคนคนนั้นให้ดีขึ้นก่อนเริ่มพูดคุยกัน

Facebook ยังคงให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเป็นอันดับแรกใน Facebook Dating ผู้ใช้งานสามารถควบคุมได้ว่าต้องการแชร์สตอรี่ใดไปยัง Facebook Dating บ้าง และผู้คนที่คุณบล็อกหรือกดข้ามจะไม่สามารถดูสตอรี่ของคุณได้ หากคุณรู้สึกว่ามีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม คุณสามารถบล็อกผู้ใช้ และ/หรือ รายงานสตอรี่ได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการแชร์สตอรี่ไปยัง Facebook Dating จะไม่เปลี่ยนแปลงการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ทั้งบน Facebook หรือ Instagram อยู่แล้ว แต่คนอื่นๆ ที่ใช้ Facebook Dating จะสามารถดูสตอรี่ที่คุณเลือกแชร์ไปยัง Facebook Dating ได้

Facebook Dating