apple tv plus

ใครที่ได้ดูฟรี Apple TV+ 1 ปี หากยกเลิก Subscribe ก่อน จะโดนยกเลิกสิทธิดูฟรีทันที

บริการ Apple TV+ ได้เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV หรือ Mac เครื่องใหม่ จะได้ดูบริการใหม่ตัวนี้ฟรีไปเลย 1 ปี

และถ้าหากว่าหมดช่วงฟรี 1 ปีที่ว่านี้ ระบบจะทำการสมัครรายเดือนต่อเนื่องให้เลยทันทีแบบอัตโนมัติ และจะต่อการสมัครรายเดือนไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะยกเลิก ซึ่งถ้าหากว่าใครไปยกเลิกระบบต่อสมาชิกอัตโนมัตินี้ ช่วงฟรีที่ว่าก็จะถูกยกเลิกไปด้วย

แปลว่าใครก็ตามที่ได้สิทธิดูฟรี 1 ปีนี้มา ห้ามเข้าไปตั้งค่ายกเลิกต่อสมาชิกอัตโนมัติโดยเด็ดขาด ถ้าหากไม่อยากจะจ่ายต่อจริงๆ ค่อยไปยกเลิกตอนช่วงใกล้ๆ จะหมดช่วงฟรี 1 ปีภายหลัง

ตัวอย่างเช่นถ้าใครเปิดสิทธิดูฟรีตั้งแต่ตอนนี้ ก็ต้องไปรอกดยกเลิกในช่วงราวๆ ปลายเดือนตุลาคม ปี 2020 ทำให้เราได้ดูฟรีเต็มครบ 1 ปี และไม่มีการชาร์จเงินเพิ่มใดๆ

iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV หรือ Mac ที่สามารถใช้ระบบ OS ตัวใหม่ล่าสุดได้ และซื้อหลังจากวันที่ 10 กันยายน 2019 ไม่ว่าจากร้าน Apple Store หรือตัวแทนจำหน่าย Apple-Authorized Reseller จะได้สิทธิดูฟรีนี้ทั้งหมด

ผู้ที่ซื้อเครื่องใหม่ จะได้สิทธิดูฟรี 3 เดือนก่อน แล้วค่อยเข้าไปตั้งค่าเปิดสิทธิ 1 ปีอีกที สิทธิดูฟรี 1 ปีนี้ เปิดให้แค่ช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น Apple อาจจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ในอนาคต

Apple TV+ ช่วงทดลองนี้ สามารถแชร์ให้กับสมาชิกได้บ้านได้สูงสุด 5 คน สามารถดูได้พร้อมกัน 6 เครื่อง

สิทธิ 1 ปีนี้จำกัดเฉพาะต่อ 1 Apple ID หรือ Family Sharing Group ถ้าหากสมาชิกในบ้านซื้อเครื่องใหม่กันหมดทุกคน แต่ก็จะได้สิทธิดูฟรีแค่ 1 สิทธิร่วมกันเท่านั้น

ที่มา: The Verge