CORSAIR T3 RUSH

CORSAIR T3 RUSH เก้าอี้เกมมิ่งระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ดีไซน์สปอร์ต นั่งสบาย

CORSAIR T3 RUSH เก้าอี้เกมมิ่งระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณสมบัติพื้นผิวสัมผัสของผ้าหุ้มเบาะที่นุ่มสบายไม่ร้อนขณะนั่ง ที่เท้าแขนและพนักพิงปรับได้สี่ทิศทาง และโครงสร้างทำจากเหล็กที่แข็งแรงและทนทาน T3 RUSH จะส่งคุณเข้าสู่ตำแหน่งคนขับที่หน้าจอเครื่องเกมมิ่งเดสก์ท็อปของคุณด้วยออฟชั่นสีให้เลือกถึงสามเฉดสี

เช่นเดียวกับ T1 RACE และ T2 ROAD WARRIOR ใน T3 RUSH นี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมอเตอร์สปอร์ท โดย T3 RUSH เป็นเก้าอี้เกมมิ่งตัวแรกจาก CORSAIR ที่มีผ้าหุ้มเบาะทำจากผ้าที่มีเส้นใยโปร่ง นุ่มสบาย และให้ความรู้สึกเย็นสบายขณะนั่งเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นเซสชั่นการเล่นที่ยาวนานตลอดวันหรือตลอดคืนก็ตาม แผ่นรองคอที่สามารถปรับระดับได้และหมอนรองหลัง (lumbar pillow) ที่ทำจากวัสดุเมมโมรีโฟม ที่จะช่วยรองรับแผ่นหลังและคอได้อย่างดี ทั้งสองจุดนี้ถูกหุ้มด้วยผ้าหุ้มชนิดไมโครไฟเบอร์ขนฟู 

ความสามารถในการปรับตำแหน่งได้ตามต้องการ ถือเป็นความสามารถที่เป็นหัวใจสำคัญของเก้าอี้เกมมิ่งในยุคนี้ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับระดับให้พบกับจุดที่เป็นจุดที่สบายที่สุดในการนั่งเล่นเกม ที่วางแขนแบบ 4D ใน T3 RUSH นั้นสามารถปรับเลื่อนไปมาได้ทุกทิศทางเพื่อสอดรับกับท่าทางการวางข้อศอกและแขน

[youtube v=”L9fsaMsIfXU”]

นอกจากนี้พนักพิงที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ระดับตั้งชัน จนถึงเอนราบสนิท 180 องศา ตลอดจนการปรับแต่งตำแหน่ง tilt ของเก้าอี้ได้ 10 องศา และยังมีโช้คแก๊สรองรับการปรับระดับความสูงได้เป็นระยะ 100 มิลลิเมตร ทำให้ T3 RUSH นั้นสามารถปรับแต่งตำแหน่งให้ได้สบายที่สุดเท่าที่ผู้ใช้ต้องการ

โครงเก้าอี้ที่ทำจากเหล็กแข็ง ที่โอบล้อมเก้าอี้ตั้งแต่ฐานรองไปจนถึงบริเวณแผ่นหลัง ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแรงมั่นคงต่อการใช้งานนานปี แกนล้อเลื่อนทั้งหมดห้าแกน มีขนาด 65 มิลลิเมตรและถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งาน และเลื่อนสไลด์เก้าอี้ไปบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล และยังสามารถคงตำแหน่งไว้ได้เมื่อต้องการในระหว่างการเล่นเกม

CORSAIR T3 RUSH

สำหรับราคาและการจัดจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Corsair