Adobe Creative Cloud ลดราคา

สมัครด่วน! Adobe Creative Cloud ลดราคา 40% เหลือแค่เดือนละ 1,069 บาท

Adobe จัดแคมเปญพิเศษ 11.11 Super Sale ลดราคา Adobe Creative Cloud หรือ Adobe CC แบบ All Apps ถึง 40% โดยลดแค่ช่วงวันที่ 9-17 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

ถือว่าเป็นการลดราคามากที่สุดของตัว Adobe CC ซึ่งในแพ็กเกจของ All Apps นั้น จะได้สิทธิการใช้งานทุกแอพของ Adobe Creative Cloud ได้ทั้งหมด ที่ตอนนี้มีแล้วมากกว่า 20 โปรแกรม ทั้งในเวอร์ชั่นเดสก์ท็อปและบนโมบาย รวมถึงยังได้บริการเก็บข้อมูลบน Cloud เพื่อทำงานร่วมกันในต่างอุปกรณ์ อีกถึง 100GB

โดยปกติแล้ว ราคาแพ็กนี้ จะอยู่ที่ 1,888 บาท สำหรับช่วง 11.11 Super Sale จัดลดราคาให้มากถึง 40% เหลือเพียงเดือนละ 1,069 บาท โดยจะมีผลให้ 12 รอบบิล หลังจากนั้นก็จะปรับเป็นราคาปกติ

Adobe Creative Cloud ลดราคา

ถ้าหากคุณใช้งานโปรแกรมของ Adobe CC เพื่อทำงานด้านครีเอทีฟและการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น Adobe Photoshop, Illustrator, Indesign, Premier Pro, After Effects ฯลฯ ก็ถือว่าเป็นราคาที่ลดแล้วคุ้มสุดของปีนี้ และยิ่งถ้าหากคุณใช้งาน iPad ด้วย ก็จะได้สิทธิใช้ Adobr Photoshop for iPad และ Adobe Fresco ฟรีอีกด้วย

สามารถสมัครก่อนหมดเขตโปรโมชั่นได้ที่ adobe.com

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

ทางข้อมูลโปรโมชั่นนี้ ทาง Adobe กำหนดไว้ว่า เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการแบบ All Apps เท่านั้น นั่นคือจะได้เฉพาะคนที่เริ่มใช้ครั้งแรก หรือคนที่ใช้ตัว Photographer อยู่แล้วอัพเกรดมาเป็น All Apps ได้เท่านั้น หากใครที่ใช้อยู่แล้วจะไม่สามารถสมัครได้