เคว้ง The Stranded Netflix

เคว้ง (The Stranded) ออริจินัลซีรีย์ไทยเรื่องแรกบน Netflix ฉาย 15 พ.ย.นี้

ครั้งแรกกับออริจินัลซีรีย์ของไทย เคว้ง (The Stranded) ผลงานสร้างร่วมกันระหว่าง Netflix, GMM Grammy และ H2L Media Group พร้อมฉาย 15 พ.ย.นี้

เป็นครั้งแรกที่คนไทยได้ทำซีรีย์ให้กับทาง Netflix ซึ่งจะฉายให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ และอำนวยการสร้างโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม, แกรี่ เลวินสัน, คริสเตียน เดอร์โซส์, สตีเวน ซิมส์ และ บิลลี่ ไฮน์ และยังได้ความร่วมมือจากทีมนานาชาติ

ถือว่าเป็นการสร้างในระดับมาตรฐานโลกที่ทำงานร่วมกันตั้งแต่การทำบท ที่ผสมผสานเสน่ห์ของซีรี่ย์ไทย กับโปรดักชั่นและการทำงานระดับฮอลลีวู้ด ทำให้การตีความการเล่าเรื่องซีรี่ย์ที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เคยมีมา

เคว้ง The Stranded Netflix

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับ Netflix ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานไทยระดับอินเตอร์ เป็นออริจินัลไทยซีรี่ย์เรื่องแรกที่จะได้ออกไปสู่สายตาผู้ชมกว่า 151 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก ถือว่าเป็นโอกาสและความท้าทาย ในการนำเสนอผลงานจากอุตสาหกรรมบันเทิงไทยและนักแสดงไทย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยสู่เวทีโลก”

จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ ผู้กำกับซีรี่ย์

เคว้ง (The Stranded) ออริจินัลซีรีย์ไทยแนวดราม่า ไซไฟ แฟนตาซี เรื่องแรกบน Netflix

เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นจากโรงเรียนเอกชนชื่อดัง 36 คน ที่รอดชีวิตจากสึนามิบนเกาะปินตู ในทะเลอันดามัน ในระหว่างที่รอความช่วยเหลือที่ยังมาไม่ถึง ก็มีเหตุการณ์ปริศนามากมายเกิดขึ้นบนเกาะแห่งนี้ คราม (รับบทโดย บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์) จึงลุกขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อช่วยเหลือทุกคนรอดจากเหตุการณ์นี้ พร้อมความลับของตัวละครแต่ละคน ที่สร้างตื่นเต้นและต้องลุ้นตลอดเวลา

เคว้ง (The Stranded) จะเริ่มฉายผ่านทาง Netflix ได้ตั้งแต่เที่ยงคืนวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ทั้งหมด 7 ตอน

[youtube v=”X02DxWUAbSU”]