Skullcandy Vert

Skullcandy Vert หูฟังไร้สายดีไซน์เท่ สไตล์ Clip-On สำหรับสายลุยแบบ Extreme

หูฟังไร้สายแนวใหม่ล่าสุด Skullcandy Vert ที่มีตัวควบคุมทรงกลมแบบ Clip-On สามารถหนีบติดหมวกหรือสายกระเป๋าและเสื้อต่างๆ เพื่อการใช้งานระหว่างการเล่นกีฬาแนวลุยๆ Extreme

ตัวควบคุมทรงกลมเป็นลักษะผสมระหว่างปุ่มขนาดใหญ่ด้านหน้า และวงล้อรอบตัว ใช้การกดปุ่มเป็นตัวเล่นหรือหยุดเพลง ส่วนการหมุนวงล้อ 1 จังหวะไปด้านหน้าหรือหลัง เป็นเพิ่มลดระดับเสียงและเลื่อนเพลง

[youtube v=”pee7cKZ2YyA”]

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเล่นกีฬาที่สมบุกสมบัน อย่างการปั่นจักรยานเสือภูเขา, สกี, ปีนเขา หรือกีฬากลางแจ้งต่างๆ ด้วยตัวควบคุมขนาดใหญ่ ทำให้ใช้กับถุงมือได้สะดวกกว่าปุ่มขนาดเล็ก

ตัวหูออกแบบมาเป็นสไตล์ Ear-Bud ช่วยให้ได้ยินเสียงอื่นๆ รอบข้างได้ ซึ่งจำเป็นสำหรับการเล่นกลางแจ้ง ป้องกันอันตรายและอุบัติเหตุ

เชื่อมต่อไร้สายด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 มีขนาดไดรเวอร์ที่ 13.6 มิลลิเมตร ตอบสนองความถี่เสียงได้ตั้งแต่ย่าน 20 ถึง 2000 Hertz

[youtube v=”_JmVtYW2sdY”]

มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4 สามารถติดตามหาตัวหูฟังเวลาหายได้ด้วยเทคโนโลยีของ Tile Tracker ที่ติดตั้งมาในตัวหูฟังเลย พร้อมระบบชาร์จเร็ว

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง ระบบชาร์จเร็วใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง ราคาจำหน่ายที่ $79.99 ประมาณ 2,500 บาท มีมาให้เลือกสีเดียวคือสีดำ

[youtube v=”PoFk4pVI5YI”]

ที่มา: Notebookcheck