Samsung Galaxy Fold ราคา 69,900 บาท เปิดจอง 10-14 ต.ค.นี้

ได้เวลามาสู่ประเทศไทยแล้ว Samsung Galaxy Fold ราคา 69,900 บาท สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลก เปิดจองในไทย 10-14 ตุลาคมนี้

ซัมซุง เตรียมพาคนไทยก้าวเข้าสู่อนาคตแห่งวงการสมาร์ทโฟนเผยโฉม ‘กาแลคซี่ โฟลด์’ สมาร์ทโฟนแบบพับได้รุ่นแรกของโลกที่มีหน้าจออินฟินี้ตี้ ดิสเพลย์ ขนาด 7.3 นิ้วที่สามารถเปิดใช้งาน 3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน และใช้งานต่อเนื่องขณะพับหน้าจอและกางหน้าจอได้อย่างไม่มีสะดุด พร้อมเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์ด้วยกล้องโปร 6 เลนส์ รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟกาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิสซึ่งกาแลคซี่ โฟลด์พร้อมแล้วที่จะมาให้คนไทยได้สัมผัส ด้วยการเตรียมเปิดจองล่วงหน้าผ่านทางซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์6สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าวแฟชั่น ไอส์แลนด์เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่ายในวันที่10– 14 ตุลาคมนี้ พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกในวันที่ 16 ตุลาคม

Samsung Galaxy Fold เป็นได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว พร้อมยังจับถนัดมือ พกพาสะดวก

Samsung Galaxy Fold ราคา 69,900 บาท

คือการสร้างสรรค์ขึ้นจากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ยังคงถือใช้งานได้สะดวก ซึ่งเพื่อตอบโจทย์นี้ซัมซุงจึงใช้เวลาวิจัยและพัฒนากว่า8ปีเพื่อคิดค้นนวัตกรรม ‘Phablet (Smartphone/Tablet)’ สมาร์ทโฟนไฮบริดแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED Infinity Flex Display ขนาดใหญ่ 7.3 นิ้ว ที่สามารถพับหน้าจอได้ ซึ่งเกิดจากการออกแบบและจัดวางเลเยอร์วัสดุหน้าจอที่ถูกผสานไว้ด้วยพอลิเมอร์แบบใหม่ ที่มีความบางกว่าจอสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 50% เพื่อมอบความยืดหยุ่นและสัมผัสที่สมบูรณ์แบบที่สุด

  • ไม่พลาดทุกความเพลิดเพลินจากการเปิดหน้าต่างหลายหน้าในเวลาเดียวกัน: ผู้ใช้งานสามารถเปิดแอปพลิเคชันได้ถึง 3 แอปพลิเคชันในเวลาเดียวกันผ่านฟีเจอร์ Multi-Active Window
  • ใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างต่อเนื่องสมบูรณ์แบบ: ด้วยแอปพลิเคชัน App Continuity ผู้ใช้งานจะรู้สึกถึงการเชื่อมต่อของแอปพลิเคชันระหว่างหน้าจอบนฝาพับและหน้าจอหลักที่กำลังใช้งานอยู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งซัมซุงได้ร่วมมือกับชุมชนนักพัฒนาแอปพลิเคชันของทั้งกูเกิลและแอนดรอยด์ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าบริการและแอปพลิเคชันยอดนิยม อย่างFacebook, WhatsApp และ YouTubeจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน

อีกขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน ฟังก์ชันที่ถูกออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนพับได้โดยเฉพาะ

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการทำงานการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก หรือการแชร์ข้อมูล จากพลังของฮาร์ดแวร์ที่เหนือกว่า

  • สัมผัสโลกของการทำงานอันทรงพลัง: เพื่อมอบการทำงานที่ราบรื่นแม้ว่าจะเปิดใช้งานแอปพลิเคชันพร้อมกันถึงสามแอปพลิเคชันซัมซุง กาแลคซี่โฟลด์ จึงได้ใช้ชิปAPรุ่นใหม่อันทรงพลังพร้อมด้วยRAM ขนาด 12GBที่รวดเร็วเสมือนการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์
  • ที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิง: กาแลคซี่ โฟลด์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ด้วยระบบเสียงจากลำโพง AKG ที่มอบความสมจริงให้กับภาพยนตร์เรื่องโปรด
  • สุดยอดกล้องที่พร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์: ด้วยกล้องถ่ายภาพทั้งหมด 6 เลนส์ ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องด้านบนหน้าจอหลัก 2 เลนส์ และกล้อง 1 เลนส์บนฝาพับ ทำให้กาแลคซี่ โฟลด์ เป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมสำหรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ โดยระบบกล้องของกาแลคซี่ โฟลด์ ได้รับการยกระดับเพื่อรองรับการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถใช้แอปพลิเคชันอื่นในเวลาเดียวกับที่กำลังวิดีโอคอลได้อย่างง่ายดาย
Galaxy Fold เลื่อนวางจำหน่าย

ซัมซุงไม่ได้คิดเพียงแค่การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้น แต่เราตั้งใจจะส่งมอบเรื่องราวที่ดีตลอดระยะเวลาการใช้งาน นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ลูกค้าเข้าไปรับซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ด้วย กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส ที่จะมอบการดูแลระดับเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Butler Gold บริการหลังการขายขั้นสูงสุดจากซัมซุง รวมถึงการมอบความอุ่นใจจากการรับประกันหน้าจอระยะเวลานาน 1 ปี

  • การให้บริการลูกค้าที่พิเศษสุด: ผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับการดูแลระดับ Galaxy Butler Gold ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้ากาแลคซี่ โฟลด์ ไม่ว่าจะเป็น บริการรับ– ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก Exclusive Loungeบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม บริการเครื่องสำรองรุ่นเดียวกันระหว่างรอซ่อม พร้อมทั้งการติดต่อช่วยเหลือผ่านทางออนไลน์หรือโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว
    นับจากวันที่ลงทะเบียนโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ
  • อุปกรณ์พรีเมี่ยมครบครันที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ: กล่องบรรจุภัณฑ์ทุกกล่อง มาพร้อมกับหูฟังไร้สาย กาแลคซี่ บัดส์ ที่สามารถขจัดเสียงรบกวนเพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับมัลติมีเดียอย่างเต็มที่ รวมถึงเพิ่มเติมความปลอดภัยให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ด้วยเคส Aramid Fiber อันบางเฉียบที่ออกแบบมาเพื่อกาแลคซี่ โฟลด์โดยเฉพาะ

Samsung Galaxy Fold ราคา 69,900 บาท

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ พร้อมเปิดให้จองเพื่อเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 10 – 14 ตุลาคมนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี คือ Space Silver และ Cosmos Black ในราคา 69,900 บาท ณ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์,สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย

พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกในวันที่ 16 ตุลาคม นี้ รายละเอียดสามารถดูได้ที่ https://www.samsung.com/th/galaxy-fold/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน