RoV Pro League Season 4

งานแข่ง RoV Pro League Season 4 รอบ Championship วันที่ 12 ต.ค.นี้ ไบเทคบางนา

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดการแข่งขันสุดร้อนแรง RoV Pro League Season 4 รอบ Championship วันที่ 12 ตุลาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 99  ก่อนจะลุ้นว่าทีมไหนจะได้แชมป์ เราลองมาย้อนถึงรอบ Group Stage ที่ผ่านมาถึง 8 สัปดาห์หน่อยดีกว่าว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

สัปดาห์ที่ 1-4 ทีม AHQ E-Sports Club สามารถยึดตำแหน่งอันดับ 1 ของตารางคะแนนได้อย่างเหนียวแน่นมาถึง 4 สัปดาห์ จนกระทั่งช่วง 2-12 กันยายน 2562 ที่เป็นช่วง Mid Season Transfer เกิดการสลับสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเกิดขึ้น ทำให้บัลลังก์ราชาของ AHQ E-Sports Club เกิดการสั่นคลอน โดยผู้เล่นที่ได้เข้ามาจากช่วง Mid Season Transfer ได้แก่ KOG.Belive, BZ.Winds, EVOS.Monaliza, EVOS.Pumpink,TLN.LOOISS และ TLN.JJak การเปิดตัวผู้เล่นหลายคนทำให้เกิดกระแสตอบรับจากบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะอดีตซัพพอร์ตตัวเก่งของ Diamond Cobra อย่าง JJak ที่สร้างเสียงฮือฮามากที่สุด และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีม Talon มาก จากเดิมที่ Talonเก็บชัยชนะอย่างยากลำบาก แต่หลังจากที่ TLN.JJak เข้ามา ทีม Talon กลับกลายเป็นฝั่งที่ทำให้อีกทีมเก็บชัยชนะอย่างยากลำบากแทน แม้จะเจอทีมหัวตารางอย่าง EVOS Debut หรือ AHQ E-Sports Club ก็ตาม โชว์ให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้เคี้ยวง่ายเหมือนตอนต้นฤดูกาล

RoV Pro League Season 4

หลังจากขับเคี่ยวมาทั้ง 8 สัปดาห์ สุดท้ายเราก็ได้ 4 ทีมทีได้ไปต่อในรอบ Championship โดยทีมที่เบียด AHQ E-Sports Club ผู้ครองบัลลังก์มาตอนต้นฤดูกาลตกที่ไปอันดับที่ 4 ได้แก่ ปราสาทสายฟ้า Buriram United ตามมาติด ๆ ด้วยทีมที่ฟอร์มกำลังแรงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเสือขาว EVOS Debut ไล่มาติด ๆ ด้วยขาประจำในรอบ Championship อย่างสิงโตน้ำเงิน BAZAAR Gaming และปิดท้ายด้วยบุญเก่าของต้น Season แต่หมดแรงช่วงท้ายอย่างม้าแดง AHQ E-Sports Club โดยอันดับที่ 1 และ 2 จะถูกจัดอยู่ในสายบน (Upper Bracket) ส่วนทีมอันดับ 3 และ 4 จะถูกจัดอยู่ในสายล่าง (Lower Bracket) ซึ่งข้อดีของสายบนคือหากแพ้แล้วยังมีโอกาสแก้ตัว โดยการเจอกับทีมสายล่าง ส่วนทีมที่ชนะสายบนจะเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศทันที  

RoV Pro League Season 4

งานนี้สามารถเข้าได้ฟรี รวมถึงมีของรางวัลแจกสำหรับผู้เข้างานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสุดเท่ “เกมจะสุดยอดขึ้นเมื่อมีคุณอยู่” 1,000 รางวัล และรางวัลใหญ่ของ Lucky Draw All Hero All Skin !! จากบู๊ทต่าง ๆ ของ Partner รวมไปถึงบู๊ทของสโมสรแต่ละทีมก็จะมีของรางวัลแจกเช่นกัน ให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้รับของแบบจุใจกันไปเลย ! 

RoV Pro League Season 4

ส่วนใครที่ติดธุระไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเรามีการถ่ายทอดสดผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น NIMO TV, Facebook, YouTube และ Garena Live สามารถเลือกรับชมได้ตามสะดวก และยังมีของรางวัลแจกสำหรับคนที่ดูทางออนไลน์อีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องน้อยใจไปถ้าคุณไม่สามารถมาร่วมสนุกในงานได้