Stranger Things

เกม Rocket League จัด Event ใหม่ธีม Stranger Things ต้อนรับ Halloween

กระแสซีรีส์ Stranger Things ของ Netflix แรงจนเกม Dead by Daylight เอาไปทำตัวละครใหม่เลยทีเดียว ล่าสุดเกมแนวแข่งรถสายกีฬา Rocket League ก็กำลังจะมี Event ใหม่ ฉลองเทศกาล Halloween ในธีมของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยอีกเกม

สนามแข่งในเกมที่เป็นฉากทุ่งฟาร์ม Farmstead Arena จะถูกเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ให้เหมือนกับโลก Upside Down ในซีรีส์ หลุดไปอยู่อีกมิติลี้ลับ ซึ่งในคลิป Teaser ตัวอย่างโชว์ให้เห็นเจ้าสัตว์ประหลาดยักษ์ Mind Flayer ด้วย

[youtube v=”79FBliZsIuQ”]

แต่ยังไม่แน่ชัดว่าสัตว์ประหลาดตัวนี้ จะส่งผลอะไรยังไงต่อรูปแบบการเล่นเกมบ้างหรือไม่ แต่ Psyonix ต้นสังกัดผู้พัฒนาเกมนี้เตือนผู้เล่นเอาไว้ว่าให้คอยดูแลเพื่อนในทีมอย่าให้คลาดสายตาเด็ดขาด

มีการเพิ่มชุดแต่งรถต่างๆ ในธีมของหนังมาให้อีกเพียบ เอาใจสายแต่งรถเฟี้ยวๆ กันไปเลย โดยเก็บสะสมเอาลูกอม Candy Corn ไปใช้จ่ายแลกซื้อของแต่งต่างๆ ในร้าน Haunted Hallows Store ช่วง Event นี้

ของแต่งมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ของห้าง Starcourt Mall, หมวก Camp Know Where ของ Dustin, ป้ายแบนเนอร์ Demogorgon หรือกรอบรูป Avatar ในธีมร้านไอศกรีม Scoops Ahoy

เริ่มเทศกาลวันแรกวันที่ 14 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน และจะต่อเวลาให้อีก 3 วันหลังจากหมดกิจกรรม ในการใช้ลูกอม Candy Corn ไปซื้อของแต่งให้หมด

Stranger Things

ที่มา: Engadget