จอง iPhone 11 ทุกรุ่นได้แล้ว ที่ PowerBuy

จอง iPhone 11 ทุกรุ่นได้แล้ว ที่ PowerBuy ราคา เริ่มต้นเพียง 2,366 บาท/เดือน

PowerBuy ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย) เปิดพรีออเดอร์ iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11  Pro Max  เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา ทุกสี ทุกรุ่นขนาดความจุ ล่วงหน้า พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี  สั่งจองได้แล้วที่ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขาทั้งหมด103 สาขาทั่วประเทศ และที่ www.powerbuy.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 16 ตุลาคม นี้  จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มกว่าทุกปี รับส่วนลดสูงสุด 36% หรือโปรโมชั่นผ่อนนาน 30 เดือน พิเศษ!! รับสิทธิ์ซื้อ AirPods Gen 2 with charging caseพร้อมเคสชาร์ทแบบไร้สาย ในราคาสุดพิเศษ  โดยสามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันแรกของการจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคม เป็นต้นไป ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา พร้อมเตรียมพบกับโปรโมชั่นแรงจัดเต็ม ในวันจำหน่ายวันแรก ที่ เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 

จอง iPhone 11 ทุกรุ่นได้แล้ว ที่ PowerBuy

สำหรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คูลชีพที่รวมสุดยอดบริการและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด เมื่อซื้อ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ผ่าน “เพาเวอร์บาย” เท่านั้น  อาทิ

  • เตรียมรับส่วนลดและดีลสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย กับโปรแรงเริ่มตั้งแต่วันแรกรับเครื่อง 18 – 28 ตุลาคม 2562 อาทิ  รับส่วนลดสูงสุด 36% เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน พร้อมรับคะแนน The1 สูงสุด 4 เท่า หรือรับส่วนลดพร้อมเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 25% เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต KTC หรือสามารถเลือกผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 30 เดือน กับบัตรเครดิต UOB
  • พิเศษ 150 สิทธิ์แรก สำหรับท่านที่มารับเครื่องหรือซื้อ iPhone 11 ทุกรุ่น รับสิทธิพิเศษ ซื้อ AirPods Gen 2 with charging case ในราคาสุดคุ้ม เฉพาะที่ เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 18 ตุลาคม นี้เท่านั้น (มาก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน)
  • มั่นใจกับ Power Care บริการหลังการขาย แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุ่นใจ 2 ปีพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถซื้อบริการเพิ่มเติม ครอบคลุมการรับประกันหน้าจอแตกเป็น 2 ปี พร้อมคุ้มครองเครื่องตกน้ำ ตกแตก เครื่องเสีย ถูกโขมย* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)  และหากสินค้ามีปัญหา Power Care มีบริการประสานงานส่งสินค้าเข้าศูนย์ซ่อมบริการของ Apple โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาส่งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา
จอง iPhone 11 ทุกรุ่นได้แล้ว ที่ PowerBuy

ถือได้ว่า เพาเวอร์บาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสาวก iPhone ที่มาพร้อมโปรแรงสุดคุ้มและบริการจัดเต็ม สั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของ iPhone 11, iPhone11 Pro และ iPhone11 Pro Max ได้แล้วก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ – 16 ตุลาคม 2562 ที่ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขาทั้งหมด103 สาขาทั่วประเทศ